Tây Ban Nha có nguy cơ bạo động sau khi Lopetegui ra đi?

Chủ tịch Luis Rubiales của LĐBĐ Tây Ban Nha lên tiếng trấn an dư luận sau quyết định liều lĩnh sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trước ngày khai mạc World Cup 2018.

Từ vị thế của một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2018, giờ thì người ta chẳng biết đáng giá chính xác ra sao về Tây Ban Nha nữa. Vụ Julen Lopetegui bị sa thải ngay trước ngày khai mạc vì ngang nhiên đi đêm với Real Madrid đang khiến tất cả phải choáng váng, thậm chí ngay trong lòng nội bộ ĐTQG hiện tại.

TBN sa thải HLV Lopetegui và nguy cơ bạo loạn nội bộ hình ảnh

TBN sa thải HLV Lopetegui ngay trước ngày khai mạc World Cup 2018

Được biết, các cầu thủ Tây Ban Nha đã cầu xin chủ tịch Luis Rubiales hoãn thi hành án trừng phạt ông thầy 52 tuổi của mình nhưng mọi nỗ lực cuối cùng cũng thất bại. Chính bởi vậy, giới mộ điệu có cơ sở để nghi ngại về tâm lý bất mãn sinh nổi loạn trong phòng thay đồ của những cá tính vốn đã đủ lớn rồi.

Mặc dù vậy theo chính khẳng định của Rubiales, đây chỉ là đồn đoán thất thiệt và trên thực tế, tất cả đều đang đoàn kết mạnh mẽ hơn bao giờ hết để đồng lòng hướng về một kỳ World Cup 2018 thành công. Phát biểu trấn an dư luận của chủ tịch RFEF sau khi TBN sa thải HLV Lopetegui:

“Tôi đã lắng nghe và cân nhắc ý kiến của tất cả mọi người, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là của tôi. Quan trọng là có hay không sự vụ này, các cầu thủ vẫn không bị suy chuyển lòng quyết tâm làm nên một kỳ World Cup thành công. Không có cuộc nổi loạn hay bạo động gì hết trong phòng thay đồ, họ vẫn cảm thấy ổn và đoàn kết mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

“Các cầu thủ, đại diện bởi đội trưởng Sergio Ramos, cũng rất chào đón Fernando Hierro và thậm chí nguyện sống chết vì ông ấy.” – Tây Ban Nha hiện thời chữa cháy bằng HLV tạm quyền Fernando Hierro, huyền thoại Real Madrid vốn giữ chức giác đốc kỹ thuật của LĐBĐ và chuẩn bị bất đắc dĩ ra mắt trong trận đại chiến gặp Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.