Tất cả đều hiểu, chỉ một mình Eric Dier là không hiểu!

Eric Dier phát biểu về trận Anh vs Bỉ, ngôi sao của Tottenham cảm thấy thất vọng khi đồng đội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội dẫn đến thua trận.

Anh và Bỉ đại chiến vì ngôi nhì bảng


Anh và Bỉ đều đã chính thức đi tiếp sau hai lượt đấu đầu tiên, họ đều có được 6 điểm và có cùng hiệu số. Ngôi đầu bảng sẽ được quyết định ở lượt đấu cuối cùng khi hai đội bóng này đọ sức trực tiếp.
 
Eric Dier phát biểu về trận Anh vs Bỉ hình ảnh

Adnan Januzaj khiến Bỉ buộc phải thắng Anh


Cả Anh và Bỉ đều không mặn mà đến ngôi đầu bảng, theo đó nếu Anh thay 8 người so với trận thắng 6-1 trước Panama thì thậm chí Bỉ chỉ giữ lại duy nhất thủ môn Courtois so với chiến thắng 5-2 trước Tunisia.

Sau màn xem ai thay đổi nhiều hơn là một thế trận tẻ nhạt, cả hai đội đều không cố gắng ghi bàn, thay vào đó họ rất chăm phạm lỗi để được nhận thẻ. Trong hiệp 1 Bỉ nhận 2 thẻ vàng để nâng tỷ số thẻ vàng trước Anh lên thành 5-2.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 tai nạn đã xảy ra với Bỉ, Adnan Januzaj với việc cố gắng nỗ lực thể hiện mình đã phá hỏng kế hoạch của ông thầy Roberto Martinez. Bàn thắng của cựu sao M.U ở phút 51 khiến Bỉ buộc phải giành chiến thắng 1-0.

HLV Roberto Martinez phát biểu sau trận đấu, ông cảm thấy không hài lòng khi buộc phải giành chiến thắng.

Kết quả Anh vs Bỉ khiến Bầy quỷ đỏ đứng trước khả năng đụng độ Brazil ở tứ kết, con đường đến chức vô địch của họ đang rất khó khăn. Trong khi đó Anh tỏ ra vui mừng vì có được vị trí nhì bảng.
 

Eric Dier không hiểu chuyện gì xảy ra

 

Eric Dier phát biểu về trận Anh vs Bỉ, ngôi sao của Tottenham cảm thấy thất vọng khi đồng đội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội dẫn đến thua trận.
 
Eric Dier noi ve tran Anh vs Bi

Eric Dier nói về trận Anh vs Bỉ


“Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, hôm nay chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Đáng lẽ chúng tôi phải có được 1 bàn thắng, tôi thất vọng vì các đồng đội phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn”.

"Bỉ có rất nhiều cầu thủ chất lượng, thua một đội bóng mạnh như vậy là điều bình thường. Tôi khá thất vọng sau trận thua trước Bỉ, nhưng quan trọng nhất là điều chúng tôi đã giành quyền vượt qua vòng bảng”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận đại chiến vì ngôi nhì bảng giữa Anh và Bỉ
Bàn thắng duy nhất của Adnan Januzaj giúp Bỉ đánh bại Anh với tỷ số 1-0. Cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Anh vs Bỉ...
Eric Dier vẫn đang thắc mắc việc tại sao Anh lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, chắc có lẽ anh vẫn chưa hiểu được dụng ý sâu xa từ ông thầy Gareth Southgate của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.