Tân HLV trưởng của TBN: "Tôi sẽ không thay đổi khiến người khác hài lòng"

Luis Enrique phát biểu về ĐT TBN, cựu HLV Barca khẳng định ông không có ý định thay đổi La Roja để khiến người khác cảm thấy hài lòng.

Tây Ban Nha bổ nhiệm Luis Enrique


Julen Lopetegui bị sa thải 3 ngày trước trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha ở vòng bảng World Cup 2018, đó thực sự là cú sốc đối với NHM đội bóng xứ sở Bò tót. Sau đó Fernando Hierro được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền.
Luis Enrique phát biểu về ĐT TBN hình ảnh

Luis Enrique trở thành HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha


Tuy nhiên, với việc chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, Fernando Hierro đã gây thất vọng rất lớn. Ông chỉ giúp La Roja có được 1 chiến thắng trong 4 trận ở World Cup 2018. Việc dừng bước trước Nga ở vòng 1/8 là thành tích không thể khiến NHM hài lòng.

LĐBĐ Tây Ban Nha sau đó đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Hierro, họ đã tích cực tìm người thay thế. Sau một thời gian đàm phán, Tây Ban Nha bổ nhiệm Luis Enrique thay Fernando Hierro.

Luis Enrique từng dẫn dắt AS Roma và Celta Vigo, nhưng ông được nhớ tới nhiều nhất trong thời gian dẫn dắt Barca, ông này giúp đội chủ sân Camp Nou giành những danh hiệu lớn. Enrique được cho là có thể giúp TBN hướng đến những thành công.

Luis Enrique sẽ không thay đổi khiến người khác hài lòng

Luis Enrique phát biểu về ĐT TBN, cựu HLV Barca khẳng định ông không có ý định thay đổi La Roja để khiến người khác cảm thấy hài lòng.
Luis Enrique len DT TBN

Luis Enrique không có lý do để khiến người khác hài lòng


“Tất nhiên sau những thất bại là những sự chỉ trích, đó cũng là điều dễ hiểu và là một HLV bạn phải chấp nhận điều đó. Tôi mới nhận chức không lâu, nhưng nhiều người muốn tôi phải thế này, nhiều người muốn tôi phải thế kia”.

“Tôi không có đủ khả năng để đáp ứng những đòi hỏi từ họ, tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình, tôi sẽ xây dựng một lối chơi riêng, tôi sẽ sử dụng những chiến thuật mà tôi cảm thấy là hợp lý. Tôi sẽ không nghe ai cả”.

“Tôi hài lòng với những gì mình đã có được trong sự nghiệp huấn luyện, tôi là HLV và tôi sẽ chịu trách nhiệm về những quyết định của mình. Tôi sẽ giữ vững quan điểm của mình trước những ý kiến trái chiều”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.