Tam Sư sẽ dễ dàng tiến vào tứ kết

Với những màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải, cựu cầu thủ Tottenham – Jermaine Jenas dự đoán ĐT Anh tiến sâu tại World Cup 2018.


Tuyển Anh gây ấn tượng lớn
 

Sau 2 trận tại bảng G World Cup, thầy trò Gareth Southgate đã nã vào lưới đối thủ 8 bàn thắng, giành trọn vẹn 6 điểm và đang dẫn đầu bảng. Họ đã tiến vào vòng knock-out, và trận đấu với tuyển Bỉ sắp tới chỉ có ý nghĩa phân chia thứ hạng.
 
Những cầu thủ tuyến dưới nổi bật ở khả năng hỗ trợ tấn công, trong khi tiền đạo chủ lực Harry Kane đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng, quá nhiều tín hiệu tích cực dành cho xứ sở sương mù.
 
Chia sẻ về cơ hội của đội tuyển, cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho biết: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu tuyển Anh không lọt vào tứ kết. Đội bóng đang ở trong một thời điểm tốt, luôn thể hiện được phong độ cao và đã sẵn sàng làm nên chuyện.”

Jenas dự đoán ĐT Anh tiến sâu tại World Cup 2018

Jenas dự đoán ĐT Anh tiến sâu tại World Cup 2018


“Kể cả khi đối đầu với những đối thủ lớn, chúng ta có thể vô hiệu hóa sức mạnh của họ và giành chiến thắng. Khi bạn nhìn vào những trận đấu với Đức hay Brazil gần đây, rất nhiều người nghĩ rằng chúng ta sẽ bị đánh bại, nhưng toàn đội đã đứng vững. Tôi nghĩ Gareth Southgate có thể xây dựng đội bóng theo cách đó, với khả năng phòng ngự chặt chẽ.”
 
“Điều duy nhất khiến tôi thất vọng, đó là nếu đội bóng này không thể lọt vào tứ kết. Còn đi xa hơn sẽ là điều tuyệt vời.”
 
Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Tottenham cũng chia sẻ những yếu điểm của Tam Sư: “Chúng ta đang thiếu một trung vệ, một tiền vệ đẳng cấp thế giới. Ở những trận đại chiến đỉnh cao, khả năng kiểm soát tuyến giữa vô cùng quan trọng. Các cầu thủ của chúng ta có năng lực, tinh thần mạnh mẽ và luôn thể hiện khả năng của mình.”
 
“Nếu nhìn vào hàng phòng ngự hay tiền vệ, chúng ta rõ ràng có những cầu thủ tốt, nhưng vẫn thiếu một chút gì đó. Dù sao, tôi vẫn rất mong chờ vào đội tuyển ở giải đấu lần này” – Jenas dự đoán ĐT Anh tiến sâu tại World Cup.

Carragher: ĐT Anh cần bóp nát Bỉ ở trận đấu tới
Theo cựu cầu thủ Jamie Carragher, ĐT Anh nên bỏ qua những toan tính về các đối thủ ở vòng knock-out và chơi hết mình trước Bỉ ở lượt trận cuối.
Tuyển Anh ở khách sạn gần hộp đêm thoát y chuẩn bị cho trận gặp Bỉ
CĐV xứ sương mù lo lắng các cầu thủ con cưng khó ngủ bởi tiếng ồn ở thành phố Kaliningrad.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.