Suýt chút nữa trở thành tội đồ Luka Modric nói gì?

Luka Modric phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid khẳng định khá thất vọng khi đá hỏng 1 quả 11m nhưng lại vui mừng khi Croatia vào tứ kết.

Luka Modric đá hỏng 11m ở hiệp phụ thứ 2


Croatia đã đánh bại Đan Mạch 3-2 trên chấm 11m để tiến vào tứ kết World Cup 2018, đối thủ của đội bóng sọc caro cũng đã được xác định. Theo đó, Luka Modric và các đồng đội sẽ đụng độ chủ nhà Nga ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.
Luka Modric phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia hình ảnh

Modric bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 114


Ở trận đấu với Đan Mạch, tiền vệ Luka Modric suýt chút nữa đã trở thành tội đồ của Croatia. Theo đó, phút 114, Croatia được hưởng một quả đá phạt 11m sau khi Mathias Jorgensen phạm lỗi với Ante Rebic trong vòng cấm.

Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m và Luka Modric bước lên chấm đá phạt, tuy nhiên anh lại không thắng được thủ thành Kasper Schmeichel khiến trận đấu phải bước vào loạt đá penalty cân não.

Rất may cho Modric là Croatia đã giành chiến thắng, nếu không anh sẽ bị chỉ trích rất nhiều. HLV Croatia không trách Modric sau tình huống anh đá hỏng 11m ở cuối hiệp phụ thứ 2.

Luka Modric thất vọng sau khi đá hỏng 11m

Luka Modric phát biểu về trận Đan Mạch vs Croatia, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid khẳng định khá thất vọng khi đá hỏng 1 quả 11m nhưng lại vui mừng khi Croatia vào tứ kết.
Luka Modric noi ve tran Dan Mach vs Croatia

Luka Modric nói về trận Đan Mạch vs Croatia


“Đó là cơ hội rất tốt để chúng tôi giải quyết trận đấu, nhưng tôi đã thực hiện không thành công. Tôi khá thất vọng sau tình huống đó. Tuy nhiên, chiến thắng của Croatia là điều quan trọng nhất, tôi rất vui khi đội nhà có mặt ở tứ kết”.

“Với những gì đã thể hiện ở giải đấu lần này, tôi nghĩ rằng Croatia có thể vào đến vòng bán kết hoặc thậm chí là trận chung kết. Trước mắt chúng tôi là trận đấu tứ kết với Nga, họ là đội chủ nhà và đang chơi tốt nhưng Croatia có những lý do để giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.