Suarez: "Uruguay sẽ hạ Pháp mà không cần Cavani"

Tiền đạo ngôi sao Luis Suarez tỏ ra bình thản trước nguy cơ mất đối tác ăn ý Edinson Cavani vì chấn thương cho trận Uruguay vs Pháp ở tứ kết World Cup 2018.

Uruguay xuất sắc đánh bại Bồ Đào Nha để ghi danh vào tứ kết World Cup 2018 với show diễn riêng của Edinson Cavani. Một mình ngôi sao PSG đã ghi hai bàn thắng vô cùng đẹp mắt để tiễn Cristiano Ronaldo và các đồng đội về nước sau vòng 1/8.

Mặc dù vậy, chiến thắng Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha cũng đã kém vui đi tương đối khi Cavani dính chấn thương bắp chân và phải rời sân trong những bước đi tập tễnh, đến nỗi HLV Oscar Tabarez không giấu nổi sự lo ngại trước viễn cảnh mất trọng pháo trong trận tứ kết gặp Pháp.

Uruguay vs Pháp tứ kết World Cup 2018 Suarez tự tin dù mất Cavani hình ảnh

Luis Suarez tự tin chiến thắng trận Uruguay vs Pháp tứ kết World Cup 2018 dù Edinson Cavani chấn thương

Tuy nhiên trái với tâm trạng bi quan của ông thầy, tiền đạo Luis Suarez lại tỏ ra bình thản và phần nào vẫn tự tin mặc dù có thể thiếu vắng sự phục vụ của đối tác ăn ý. Chủ lực Barcelona phát biểu trước trận đại chiến Uruguay vs Pháp tứ kết World Cup 2018:

“Tôi cũng như 3 triệu người dân Uruguay đều đang đợi tin vui từ Edinson. Chấn thương của cậu ấy không hề đơn giản và khá phức tạp là đằng khác, đặc biệt trong bối cảnh chúng tôi chỉ có ít ngày để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp Pháp.”

“Edinson là nhân tố vô cùng quan trọng đối với chúng tôi khi tài năng và đẳng cấp của cậu ấy là những thứ không thể phủ nhận, đặc biệt khi còn đang đạt điểm rơi phong độ cao như hiện tại.”

Tuy nhiên, Uruguay cũng không thiếu cầu thủ đủ sức thay thế Edinson và chúng tôi hy vọng mình thậm chí còn chơi hay hơn nữa khi không còn cậu ấy. Sức mạnh của đội tuyển quốc gia nằm ở cả một tập thể đoàn kết chứ không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào hết cả.”

Uruguay xác nhận khả năng mất trọng pháo ở tứ kết gặp Pháp
HLV Oscar Tabarez thậm chí dùng từ “thảm họa quốc gia” khi bày tỏ sự lo ngại với chấn thương của tiền đạo chủ lực Edinson Cavani trong trận thắng Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.