Suarez nhắn Ronaldo: “Tôi đang trở lại đấy nhé!”

Luis Suarez phát biểu trước trận Uruguay vs Bồ Đào Nha. Tiền đạo của Barcelona nhắn Cristiano Ronaldo và đồng đội rằng phong độ cao nhất của anh vẫn chưa tới.

Đang trên đà đi lên


Luis Suarez đã có một khởi đầu khó khăn tại World Cup 2018. Anh bỏ lỡ nhiều cơ hội khi Uruguay vượt qua Ai Cập 1-0 ngày ra quân tại bảng A. Tuy nhiên, chân sút của Barcelona đã tỏa sáng trở lại khi ghi bàn trong cả 2 chiến thắng của Uruguay trước Saudi Arabia 1-0 và Nga 3-0.

Qua đó, Suarez cùng ĐTQG đã lọt vào vòng knock-out của World Cup 2018. “Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều sau trận đấu đầu tiên”, Suarez phát biểu trước trận Uruguay vs Bồ Đào Nha. “Ở cấp độ cá nhân, tôi là một người cầu toàn.”

Luis Suarez phát biểu trước trận Uruguay vs Bồ Đào Nha hình ảnh

Suarez phát biểu trước trận Uruguay vs Bồ Đào Nha


“Sau trận đấu, tôi luôn nhìn lại những gì đã xảy ra, nói chuyện với đồng đội của mình và HLV trưởng. Tôi biết Uruguay chuẩn bị bước vào vòng 1/8 và đối đầu các nhà vô địch châu Âu. Chúng tôi có đủ động lực và cả sự điềm tĩnh để cống hiến hết khả năng.”

Khao khát chiến thắng


Đứng đầu bảng A đồng nghĩa với Uruguay có thể tránh được cuộc gặp với Tây Ban Nha và màn tái ngộ các đồng đội Barcelona là Gerard Pique và Jordi Alba. “Mục tiêu của chúng tôi luôn là giành chiến thắng”, Suarez nói thêm.

“Chúng tôi muốn giành ngôi nhất bảng và đã làm được điều đó. Dư luận luôn nói về những khả năng lý tưởng nhất nhưng với chúng tôi, chiến thắng và dẫn đầu là điều tối thượng.”

Về mối quan hệ với đối tác Edinson Cavani, Suarez cho hay: “Chúng tôi đã biết nhau từ rất lâu và đã chơi cùng nhau hơn 10 năm cho ĐTQG. Chúng tôi đang cùng chiến đấu cho Uruguay và cống hiến những gì tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ nhau càng nhiều càng tốt.”

Xem thêm một số bài viết về Uruguay trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.