Suarez lý giải thế nào về thất bại của Uruguay?

Ngôi sao đang chơi bóng cho Barca, Luis Suarez mới đây đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Uruguay trước ĐT Pháp.

Suarez lý giải về thất bại của Uruguay

Suarez don doc o hang cong Uruguay
Văng Cavani, Suarez đơn độc trên hàng tấn công Uruguay

Trong một ngày vắng chân sút chủ lực Edison Cavani trên hàng công vì chấn thương, ĐT Uruguay đã gục ngã trước Pháp với tỷ số 0-2 chung cuộc. 

Đây cũng là trận đấu mà Suarez và các đồng đội không thể chọc thủng lưới ĐT Pháp thi đấu vô cùng kiên cường và kỷ luật.

Lý giải về trận thua này, ngôi sao đang khoác áo Barcelona cho rằng Uruguay đã yếu đi rất nhiều sau khi mất đi Cavani vì chấn thương.

Nói về sự vắng mặt của Cavani trong trận cầu đêm qua, Suarez cho biết: "Đó là một điều tồi tệ với ĐT Uruguay. Thực tế thì anh ấy đã giữ một vai trò rất quan trọng trên sân".

Mặc dù vậy Suarez vẫn không cảm thấy quá buồn sau khi phải dừng chân tại kỳ World Cup lần này sau vòng tứ kết. Anh cho rằng mình và các đồng đội đã đá hết sức.

"Bạn có thể nói rằng đôi lúc chúng tôi có khả năng làm tốt hơn như thế, nhưng sự thật là ĐT Uruguay đã làm hết sức rồi. Bạn có thể nghĩ trận đấu này tốt hoặc tệ, nhưng chúng tôi cũng đã làm mọi thứ có thể", ngôi sao của Barca chia sẻ.

Với việc cả hai đội tuyển Uruguay và Brazil cùng bị loại trong một ngày, như vậy bóng đá Nam Mỹ đã sạch bóng đại diện tại vòng bán kết World Cup. Cuộc chơi sắp tới sẽ chỉ còn là cuộc đọ sức của các nền bóng đá tại châu Âu nhằm hướng tới chức vô địch.

Thủ môn Uruguay bị chỉ trích sau sai lầm tệ hại trước Pháp
Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích thủ môn Fernando Muslera sau sai lầm đáng trách ở tứ kết World Cup trước Pháp.
4 điểm nhấn sau chiến thắng 2-0 của Pháp trước Uruguay
Điểm nhấn Uruguay vs Pháp mang những dấu ấn trái ngược của hai đội. Trong khi Uruguay tỏ ra vô hại khi thiếu chủ công Cavani thì Pháp vẫn tiếp tục cho thấy một...
Huyền thoại M.U lại gây sốc với phát biểu ác ý về ĐT Uruguay
Trong trận tứ kết 1 vừa kết thúc, Luis Suarez và các đồng đội đã về nước sau khi để thua trước ĐT Pháp. Mới đây, huyền thoại M.U Gary Neville chỉ trích ĐT...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.