Sự cố hy hữu: Sao tuyển Đức bị thay ra vì… hết áo mặc

Tiền vệ của Đức, Sebastian Rudy đã phải rời sân giữa hiệp 1 trận đấu với Thụy Điển vì lý do khó đỡ.

Trong trận đấu với Thụy Điển đêm qua, Sebastian Rudy đã được HLV Joachim Low chọn đá thay vị trí của Sami Khedira. Tiền vệ của Bayern Munich chơi khá tốt cho đến phút 25, thời điểm anh dính nguyên cú đạp hậu của đối thủ vào mặt.

Cú đạp vô ý của cầu thủ Thụy Điển khiến Sebastian Rudy chảy máu ròng ròng và cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Tuy nhiên, sau khi vết thương được xử lý, tuyển thủ Đức này lại không thể vào sân vì lý do trời ơi.
 


Theo truyền thông Đức, Sebastian Rudy hoàn toàn có thể chơi tiếp nhưng lại không có sẵn áo đấu mới để vào sân. Theo luật của FIFA, các cầu thủ buộc phải thay áo dính máu để tiếp tục vào sân. BHL Đức và HLV Joachim Low cũng kiên nhẫn chờ Sebastian Rudy khoảng 5 phút trước khi buộc phải thay người để tránh tình trạng 10 đấu 11 quá lâu.

Điều này cũng giải thích tại sao Sebastian Rudy lại cởi trần và đứng rất lâu ở khu vực kỹ thuật của Đức. Không khó hiểu khi tiền vệ của Bayern Munich sau đó tức giận ra mặt và ném hết áo đi.

Sau trận đấu, HLV Đức, Joachim Low đã chữa thẹn khi tuyên bố Sebastian Rudy bị vỡ mũi và không thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc tại sao ông và đội ngũ y tế lại mất quá nhiều thời gian để xác định chấn thương nặng đến vậy của Sebastian Rudy.

Trong khoảng 5 phút Sebastian Rudy vắng mặt, Đức đã đánh mất thế trận và bị Thụy Điển ép ngược. Ngay sau khi Gundogan vào sân, họ lập tức mắc sai lầm và thủng lưới. May mắn họ đã thắng ngược 2-1 vào cuối trận.

Các tin bài khác về trận Đức 2-1 Thụy Điển


 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.