Vì lý do này, sao tuyển Anh tự tin “bật lại” đội trưởng

Stones phát biểu về Kompany – đội trưởng của anh tại Man City. Trung vệ trẻ cho biết sẽ không nói chuyện về bóng đá khi cả hai giáp mặt hai đầu chiến tuyến.

Tự tin đối đầu Kompany


Mùa 2017/18 vừa qua, John Stones và Vincent Kompany là những mắt xích trong đội hình Man City hùng mạnh đã giành chức vô địch Premier League đầy thuyết phục. Tại World Cup 2018, nếu Kompany kịp bình phục chấn thương, anh sẽ cùng Bỉ đối đầu ĐT Anh của Stones tại lượt trận cuối vòng bảng.

Sau khi vắng mặt ngày ra quân với Panama (3-0), Kompany đã ngồi trên ghế dự bị song chưa được sử dụng trước Tunisia (5-2). Sắp tới, nhiều khả năng cầu thủ 32 tuổi sẽ đá chính trước Anh trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng G tại Kaliningrad.

Stones phát biểu về Kompany – đội trưởng Man City hình ảnh

Stones phát biểu về Kompany – đội trưởng tại Man City


Nhìn về cuộc giáp mặt thú vị tới, Stones phát biểu về Kompany: “Tôi yêu Vinny, đó là một người đàn ông và là một cầu thủ tuyệt vời. Sẽ rất tuyệt khi được gặp anh ấy và hy vọng anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu.”

“Sẽ rất tuyệt khi trò chuyện, nhưng có lẽ là về những thứ ngoài bóng đá. Sắp tới là một cuộc cạnh tranh lạ lùng bởi chúng tôi thường là đồng đội, cũng như Kevin De Bruyne. Nhưng khi chúng tôi đối đầu, đó là sự tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi đều muốn giành chiến thắng trong trận đấu và sau đó sẽ bắt tay, luôn là thế.”

Háo hức đụng độ Bỉ


Do đều đã có trọn 6 điểm tối đa sau 2 lượt trận đầu tiên, giữa Anh và Bỉ, đội chiến thắng vào đêm thứ 5 sẽ đứng đầu bảng G và đối mặt với đội nhì bảng H. Stones háo hức cuộc đụng độ Bỉ dù biết rằng nó sẽ không dễ dàng.

“Đó sẽ là một trận đấu rất thú vị”, anh nói. “Bỉ là một đội tuyển hàng đầu với rất nhiều cầu thủ chất lượng. Sẽ rất thú vị đối với tôi khi gặp lại một vài gương mặt quen thuộc. Nhưng tôi muốn được đối đầu với những cầu thủ đẳng cấp, muốn được kiểm tra trình độ của mình.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.