"Sterling sẽ tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018"

Trước thềm đại chiến bảng G, tiền vệ Kevin De Bruyne ủng hộ Sterling sẽ tỏa sáng ở giải đấu lần này.


Đồng đội tương tàn tại World Cup
 

Là những người có đóng góp nổi bật trong chiến tích vô địch Premier League của Man City, Kevin De Bruyne và Raheem Sterling được kỳ vọng sẽ rực sáng trên dất Nga. Cả 2 đều có một mùa giải xuất sắc nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp, và là niềm hy vọng của đội tuyển nước mình.
 
Một điều rất đáng chờ đợi, đó là ĐT Anh sẽ cạnh tranh trực tiếp với Bỉ tại bảng G, cho một vị trí đầu bảng. Sẽ có rất nhiều những cuộc đối đầu đáng chú ý trong cặp đấu này, khi De Bruyne sẽ chạm trán với Sterling ở 2 bên chiến tuyến.
 
Trước khi giải đấu bắt đầu, tiền vệ người Bỉ đã lên tiếng ủng hộ Sterling sau những rắc rối gần đây. Anh cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ rất đặc biệt. Ở mùa giải năm nay, Sterling đã thi đấu ở đẳng cấp cao, và cậu ấy sẽ trở nên xuất sắc hơn nữa.”

De Bruyne ủng hộ Sterling sau những chỉ trích gần đây

De Bruyne ủng hộ Sterling sau những chỉ trích gần đây


“Cậu ấy là nhà vô địch, và tôi biết Sterling sẽ bỏ ngoài tai tất cả những lời chỉ trích trong tuần vừa qua. Tại Man City, cậu ấy luôn tập trung hướng đến thành công cùng toàn đội, và sẽ tiếp tục duy trì thái độ như vậy trong màu áo ĐT Anh.”
 
“Sterling đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở mùa giải trước, những bàn thắng quan trọng trong thời gian cuối cùng, đem lại chiến thắng cho đội nhà. Đó là điều rất đặc biệt ở Sterling. Trong những thời khắc quyết định, cậu ấy sở hữu sự tự tin rất lớn. Không nghi ngờ gì nữa, tôi nghĩ Sterling sẽ tỏa sáng rực rỡ tại kỳ World Cup lần này.”
 
Bên cạnh những lời Kevin De Bruyne ủng hộ Sterling, tiền vệ người Bỉ còn đặt quyết tâm lên ngôi vô địch trong giải đấu này – giống như những gì Hazard dự đoán tại World Cup 2018. De Bruyne cho biết: “Chúng tôi là một đội bóng đặc biệt, chúng tôi rất hy vọng vào chiếc cúp vàng.”
 
“Toàn đội đang có niềm tin rất lớn. Chúng tôi biết rằng chỉ có một quốc gia có thể giành chức vô địch, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu” – De Bruyne kết luận. 

Bỉ hủy diệt Costa Rica, Roberto Martinez nổ tưng bừng
HLV Martinez khẳng định đội tuyển Bỉ đã sẵn sàng 100% cho World Cup sau khi hủy diệt Costa Rica với tỉ số 4-1.
Không phải 4 năm nữa, ĐT Bỉ cần phải thành công ngay bây giờ
Quỷ đỏ tham dự World Cup 2018 với một đội hình cực kỳ tài năng, và đội trưởng Eden Hazard đặt mục tiêu cho ĐT Bỉ phải gây được tiếng vang.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.