"Sterling phải nhường vị trí đá chính cho Rashford ở trận gặp Bỉ"

Sam Allardyce phát biểu về Raheem Sterling, cựu HLV tuyển Anh khẳng định HLV Gareth Southgate cần loại bỏ ngôi sao của Man City để trao cơ hội cho Raheem Sterling.

Raheem Sterling gây thất vọng rất lớn


Trong hai trận đấu đầu tiên của Anh ở World Cup 2018, tiền đạo Raheem Sterling đều được bố trí đá chính. Ngôi sao sinh năm 1994 được Gareth Southgate bố trí đá cặp tiền đạo với Harry Kane trong sơ đồ 3-5-2.
 
Sam Allardyce phát biểu về Raheem Sterling hình ảnh

Sterling được Southgate trao cơ hội nhưng gây thất vọng


Nếu như Harry Kane chơi tốt với 5 bàn thắng thì Sterling lại gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu với Tunisia cầu thủ này không có nhiều cơ hội, những tình huống đột phá của anh cũng không đem lại hiệu quả.

Đến trận đấu với Panama, Sterling có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương nhưng không thể ghi bàn. Với những gì đã thể hiện cầu thủ 24 tuổi bị chỉ trích rất nhiều. Không ít ý kiến cho rằng HLV Gareth Southgate nên để cầu thủ khoác áo Man City ngồi dự bị. 

Trước đó, trong một buổi tập HLV Southgate đã để lộ một sơ đồ chiến thuật, theo đó Sterling phải ngồi dự bị ở trận gặp Panama, nhưng rồi anh vẫn được bố trí đá chính.
 

Sam Allardyce muốn Rashford thay thế Sterling

 

Sam Allardyce phát biểu về Raheem Sterling, cựu HLV tuyển Anh khẳng định HLV Gareth Southgate cần loại bỏ ngôi sao của Man City để trao cơ hội cho Rashford.
 
Big Sam cho rang Sterling phai ngoi du bi cho Rashford

Big Sam cho rằng Sterling phải ngồi dự bị cho Rashford


“Không có lý do nào để Gareth Southgate tiếp tục tin tưởng Sterling, 2 màn trình diễn thất vọng liên tiếp là quá đủ rồi. Cậu ấy đã không thể hiện được phong độ ấn tượng như trong màu áo Man City, cậu ấy xứng đáng ngồi dự bị”.

“Rashford đã chơi tốt trong những trận giao hữu trước World Cup 2018, đã đến lúc cậu ấy cần được sử dụng ngay từ đầu. Tôi muốn Gareth Southgate trao cơ hội cho Rashford, cậu ấy xứng đáng được đá chính trước Bỉ”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.