Sterling đang có một kỳ World Cup… tuyệt hay

Tiền vệ Eric Dier lên tiếng bảo vệ người đồng đội tuyển Anh trước cơn bão chỉ trích về sự vô duyên của anh trước khung thành đối phương.

Raheem Sterling là cầu thủ đang bị lên án khá nhiều ở đội tuyển Anh bởi quá phung phí những cơ hội ghi bàn rõ rệt, bằng chứng như hai tình huống bỏ lỡ vô duyên trong trận tứ kết gặp Thụy Điển khi đã đối mặt với thủ môn.

Tiền vệ Sterling ở đội tuyển Anh đang có kỳ World Cup tuyệt hay hình ảnh

Tiền vệ Sterling ở đội tuyển Anh đang bị chỉ trích không đáng

Mặc dù vậy, liệu thế có công bằng với ngôi sao Man City hay không như Bongda24h.vn đã phân tích, Sterling đang là cầu thủ bị hiểu lầm nhất xứ sương mù. Dưới góc nhìn chuyên môn, các huyền thoại bóng đá cho rằng anh không được đánh giá khách quan về vai trò cũng như tầm quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Tam Sư.

Mới đây trước trận Anh vs Croatia ở bán kết World Cup 2018, tói lượt tiền vệ Eric Dier cũng đã lên tiếng bảo vệ đồng đội Sterling ở đội tuyển Anh: “Trước hết, cách mà Raheem xử lý mọi thứ thật đáng kinh ngạc, từ chuyên môn cho đến tâm lý, tinh thần.”

“Raheem thực tế đã đóng góp rất nhiều cho cả tập thể, từ kiểm soát bóng hay triển khai tấn công khi cậu ấy có thể liên kết chặt chẽ các tuyến với nhau, hoạt động như chim mồi để tạo ra khoảng trống cho các đồng đội.”

“Anh phải theo dõi kỹ càng các trận đấu mới thực sự nhận ra tầm quan trọng của Sterlimg. Tôi nghĩ cậu ấy đang có một kỳ World Cup tuyệt hay.” – Hy vọng cả Tam Sư cũng vậy và nếu vượt qua Croatia, họ sẽ thẳng tiến trận chung kết tranh cúp vàng vô địch với Pháp hoặc Bỉ.

Sterling: Nhân vật đang bị hiểu lầm nhất xứ sương mù
Hãy xem lại Raheem Sterling xử lý ra sao ở tình huống đối mặt thủ môn trước khi khép lại hiệp một trận Anh vs Thụy Điển tứ kết World Cup 2018.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.