Sao Croatia được so sánh với Cristiano Ronaldo

Spalletti so sánh Perisic với Ronaldo. HLV của Inter Milan tin rằng học trò tại CLB sở hữu rất nhiều tố chất đáng quý, thậm chí không kém gì tân binh 112 triệu Euro của Juventus.

Perisic tỏa sáng tại World Cup 2018


Ivan Perisic là tác giả bàn gỡ hòa cho 1-1 Croatia trước Anh ở bán kết World Cup 2018. Sang hiệp phụ, chính anh là người có đường kiến tạo cho Mario Mandzukic ấn định chiến thắng 2-1 đưa đội bóng vùng Balkan vào chung kết với Pháp.

Mùa hè năm ngoái, Perisic đã được Man United đặc biệt quan tâm song cuối cùng chọn ở lại Inter Milan. Mù trước, anh ghi tới 11 bàn thắng cộng 9 đường kiến tạo cho Nerazzurri. Phong độ ấn tượng tiếp tục được Perisic thể hiện ở World Cup 2018.

Spalletti so sánh Perisic với Ronaldo sau ấn tượng tại WC 2018 hình ảnh
Perisic đang chơi rất hay tại World Cup 2018

Ngoài 1 bàn, 1 kiến tạo trước Anh, chính Perisic là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Iceland ở lượt trận cuối vòng bảng. Rất nhiều hy vọng của Croatia được dồn vào cầu thủ 29 tuổi trước thềm chung kết với Pháp.

Được HLV Spalletti ngợi khen


HLV Luciano Spalletti so sánh Perisic với Ronaldo, người mới chuyển từ Real Madrid tới Juventus với giá 112 triệu Euro. “Perisic là cầu thủ duy nhất có thể được so sánh với Ronaldo xét trên khía cạnh thể chất”, thuyền trưởng Inter Milan nói.

HLV Spalletti

Spalletti so sánh Perisic với Ronaldo


“Cậu ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ và có khả năng ghi bàn thắng từ nhiều tình huống khác nhau, kể cả bằng đầu. Croatia và cá nhân Perisic đang làm nên điều kỳ diệu tại World Cup. Họ cảm thấy cực kỳ hưng phấn và muốn tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích của mình.”

Ngoài Perisic, Croatia còn 1 cầu thủ thuộc biên chế Inter là Marcelo Brozovic. Anh cùng với những Luka Modric và Ivan Rakitic hợp thành bộ ba không thể xem thường của Croatia. Và HLV Spalletti tuyên bố đứng về phía đội bóng áo caro ở chung kết với Pháp.

“Brozovic đã thể hiện được tài năng trước ĐT Anh. Cậu ấy chơi ở tuyến giữa và giúp giải phóng Modric. Ngoài ra, Brozovic còn xử lý bóng rất đa dạng và đóng góp lớn cho Croatia.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Croatia trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.