Southgate muốn Tam Sư thi đấu hấp dẫn hơn

Mới đây, HLV Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh, rằng ông muốn đội bóng của mình đem lại niềm vui cho người hâm mộ.


ĐT Anh chuẩn bị cho World Cup
 

Khi giải đấu lớn đã cận kề phía trước, tất cả các đội bóng đều đặt ra những mục tiêu riêng. Liên đoàn bóng đá Anh mới đây đã ra chỉ thị Tam Sư phải lọt vào vòng tứ kết. Đáp lời, thuyền trưởng Gareth Southgate cũng sẵn lòng đem lại niềm vui cho khán giả quê hương.
 
Chia sẻ trước thềm World Cup 2018, HLV này cho biết: “Chúng tôi rất hy vọng mọi người sẽ tận hưởng những trận đấu của ĐT Anh. Tôi biết rằng trải nghiệm về giải đấu này sẽ tuyệt vời ra sao, và toàn đội muốn đem lại điều đó cho người hâm mộ.”
 
“Chúng tôi hiểu rằng mình không phải ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch, trên thực tế chúng tôi còn một khoảng cách khá xa. Nhưng tôi nghĩ, mọi người sẽ thích thú với sự tiến bộ của đội bóng, thích theo dõi cách cầu thủ cố gắng thi đấu.”

HLV Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh

HLV Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh


“Toàn đội đang rất hào hứng trước giải đấu lớn, họ đang cùng nhau làm việc, duy trì sự đoàn kết và rất tự hào khi được đại diện cho đất nước. Họ đều rất chất lượng, tài năng, hy vọng và thực sự quyết tâm được khoác lên mình chiếc áo của ĐT quốc gia.”
 
“Để theo dõi những trận đấu này, chúng ta đã yêu cầu khán giả bỏ ra rất nhiều tiền, bởi vậy ít nhất ĐT Anh muốn đem đến niềm vui cho họ, khi chứng kiến cách toàn đội thi đấu. Điều quan trọng là những màn trình diễn của toàn đội và kết quả giành được. Tôi là một người Anh, tôi tự hào về điều đó, đại diện cho đất nước là mục tiêu duy nhất của tôi từ khi còn nhỏ.”
 
“Vì thế, được dẫn dắt ĐT quốc gia tham dự World Cup là một sự kiện rất đặc biệt. Đó là một trọng trách rất nặng nề, nhưng tôi rất vui vẻ đối mặt thử thách” – HLV Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh.
 
Kane hé lộ vũ khí bí mật của tuyển Anh
Như mọi đội bóng, Tam Sư cũng đặt rất nhiều quyết tâm ở giải đấu lần này. Mới đây, đội trưởng Harry Kane tiết lộ ĐT Anh tập sút phạt đền trước thềm World Cup.
Chất Brazil duy nhất trong đội tuyển Anh nằm ở ai?
Cựu danh thủ huyền thoại Roberto Carlos chọn ra tài năng trẻ Dele Alli như một đồng hương của mình và tin tưởng Tam Sư sẽ tiến xa ở World Cup 2018 nhờ có anh.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.