Sống cùng World Cup 2018 số 8: Nhận định bảng F, bảng của Nhà vua

Sống cùng World Cup 2018 số 8 tiếp tục đến với độc giả trong ngày hôm nay, 15/6. Trong số này, chúng ta cùng nhau đưa ra một số nhận định về bảng F, bảng đấu có sự hiện diện của đương kim vô địch Đức.


Clip Sống cùng World Cup 2018 số 8:



4 năm trước, ĐT Đức đã giành chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil sau chiến thắng 1-0 trước Argentina. Bàn thắng duy nhất của “Những cỗ xe tăng” được thực hiện bởi “Cậu bé vàng” Mario Gotze trong hiệp phụ.

Thời gian trôi qua, tới World Cup 2018 này, Đức thậm chí còn không gọi Gotze lên tuyển. Điều đó cho thấy lực lượng dồi dào của đội bóng do HLV Joachim Low dẫn dắt. Lứa cầu thủ của Philipp Lahm, Miroslav Klose hay Bastian Schweinsteiger… đã ở lại phía sau và giờ đã là một Đức trẻ trung hơn nhưng không kém phần chất lượng và đồng đều.

Dĩ nhiên, Đức đến nước Nga với mục tiêu bảo vệ chức vô địch thế giới. Nhưng họ sẽ cần phải hết sức cẩn thận với những Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc đều đang rất tiến bộ. Lý do vì sao, các bạn hãy theo dõi clip Sống cùng World Cup 2018 số 8 trên đây nhé.

Chương trình Sống cùng World Cup 2018 sẽ đều đặn xuất hiện trên Bongda24h.vn. Quý độc giả hãy tiếp tục đón xem để trải nghiệm những kiến thức bóng đá vô cùng quý báu!

Xem lại các số trước của Sống cùng World Cup 2018 trên kênh Youtube của Bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.