Sống cùng World Cup 2018 số 6: Nhận định bảng D, gặp “Chúa cứu thế”

Trong số những bảng đấu của VCK World Cup 2018, bảng D được mệnh danh là “tiểu tử thần” với Argentina, Croatia, Iceland và Nigeria. Cùng Sống cùng World Cup 2018 số 6 điểm qua tình hình của 4 đội trong bảng bao gồm cả Argentina của siêu sao Lionel Messi.


Clip Sống cùng World Cup 2018 số 6:



Mỗi một số của Sống cùng World Cup 2018 trôi qua, chúng ta lại được trải nghiệm thêm những ký ức, khoảnh khoắc đáng nhớ của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Điều đó sẽ rất hữu ích cho các độc giả tham gia cuộc thi viết “Ấn tượng World Cup 2018” do Bongda24h.vn tổ chức.

Trong Sống cùng World Cup 2018 số 6, chúng ta cũng tìm hiểu về bảng D. Tại giải đấu ở nước Nga hè này, không có bảng đấu nào thực sự được xem là tử thần. Nhưng khi xét toàn cục, chính bảng D được giới chuyên môn nhận định là tiệm cận “tử thần”.

Sống cùng World Cup 2018 số 6 Nhận định bảng D hình ảnh

Hình ảnh trong Sống cùng World Cup 2018 số 6


Ở đó, Argentina của Lionel Messi – siêu sao được mệnh danh là “Chúa cứu thế” của đội tuyển đang hy vọng sẽ chinh phục cúp vàng World Cup sau 32 năm chờ đợi. Croatia với dàn cầu thủ tên tuổi được chờ đợi là “Ngựa ô”, Iceland với tinh thần tập thể vững vàng cùng Nigeria trẻ trung nhiệt huyết sẽ là những ẩn số.

Để biết thêm chi tiết, quý vị vui lòng theo dõi clip ngay dưới đây. Đừng quên ghé thăm Bongda24h.vn thường xuyên để cập nhật những số tiếp theo của Sống cùng World Cup 2018 nhé!

Xem lại các số đã qua của Sống cùng World Cup 2018 trên kênh Youtube của Bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.