Sống cùng World Cup 2018 số 5: Điểm mặt các cựu vương thế giới (P2)

Sống cùng World Cup 2018 đã cùng độc giả đi qua 3 bảng đầu tiên của giải đấu. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục chuyên đề những đội tuyển từng lên ngôi tại giải bóng đá vô địch thế giới.



Không khí của VCK World Cup 2018 đang lan tỏa ra khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với chương trình Sống cùng World Cup đều đặn xuất hiện hàng ngày trên Bongda24h.vn, nước Nga càng trở nên gần gũi với chúng ta hơn nữa.

Sống cùng World Cup 2018 số 5 Điểm mặt các cựu vương (P2) hình ảnh
Cuộc thi “Ấn tượng World Cup 2018” đã được phát động trên Bongda24h

Đặc biệt, trong dịp này Bongda24h tổ chức cuộc thi “Ấn tượng World Cup 2018” với nhiều phần thưởng hấp dẫn, tổng trị giá lên tới 16 triệu VNĐ. Và để khơi gợi thêm cảm xúc, những độc giả thân yêu của chúng tôi đừng bỏ qua loạt chương trình Sống cùng World Cup nhé. Tại đây, chuyên trang sẽ đưa ra những thông tin, tư liệu vô cùng quý báu, thuận lợi cho các bạn trong quá trình viết bài.

Như Sống cùng World Cup 2018 số 5 này chẳng hạn. Ở số thứ 3, độc giả đã được tìm hiểu về những đội bóng từng 1 lần vô địch thế giới. Đến số này, chúng ta sẽ cùng điểm lại những đội bóng đã có 2 lần nếm trải cảm giác đó. Sẽ có những hình ảnh cực chất, cực hiếm có xuất hiện trong clip mà đảm bảo sẽ rất nhiều bạn chưa được tiếp cận.

Song cung 5

Một hình ảnh trong Sống cùng World Cup 2018 số 5


Hãy theo dõi để cùng trải nghiệm và cập nhật thêm những thông tin, hình ảnh đầy thú vị trong Sống cùng World Cup 2018 số 5. Chúc các bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhẹ nhàng, tươi sáng như chiếc áo màu hồng của MC Đức Anh nhé.

Đừng quên ghé thăm Bongda24h.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin nóng nhất, đầy đủ nhất và đặc biệt là Sống cùng World Cup 2018 nhé!

Clip sống cùng World Cup 2018 số 5:




Xem lại các số đã qua của Sống cùng World Cup 2018 trên Youtube:


Bongda24h.vn (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.