Sống cùng World Cup 2018 số 33: Không phải Messi, đây là 2 nhân tố M10 hay nhất thế giới

World Cup 2018 chứng kiến sự tỏa sáng của hai ngôi sao được gọi là M10 nhưng không phải Messi như nhiều người nghĩ. Đó là những ai? Hãy cùng theo dõi Sống cùng World Cup 2018 số 33 để biết thêm thông tin chi tiết về họ



Clip Sống cùng World Cup 2018 số 33:



Luka Modric và Kylian Mbappe một già, một trẻ song đều mang áo số 10 tại ĐTQG và đều tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018. Ở tuổi 32, Modric vẫn là “linh hồn” ở tuyến giữa của Croatia. Anh di chuyển không ngừng nghỉ, cung cấp chất sáng tạo cho đội bóng xứ Balkan.

Cùng với Croatia, Modric lọt vào chung kết World Cup 2018 và chỉ chịu thua Pháp đầy ắp nhân tài. Trong lễ trao giải, M10 nhận giải thưởng xứng đáng: Quả bóng vàng giải đấu (Cầu thủ xuất sắc nhất).

Trong khi đó, Mbappe mới chỉ ra mắt thế giới ở một giải đấu lớn nhưng đã chơi đầy chững chạc. 4 bàn thắng đã là thành tích rất ấn tượng song vẫn chưa nói lên hết tầm quan trọng của thần đồng 19 tuổi với Pháp.

Những bước chạy thần tốc, khả năng xử lý nhanh nhẹn ở phạm vi hẹp của Mbappe luôn khiến đối phương chao đảo. Giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018 có thể đánh dấu sự ra đời của một ngôi sao sáng tương lai.


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.