Sống cùng World Cup 2018 số 30: Nhận định chung kết Pháp vs Croatia

Chung kết ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới đã cận kề. Hãy theo dõi Sống cùng World Cup 2018 số 30 để điểm lại con đường tới với cuộc đấu cuối cùng của Pháp và Croatia.



Clip Sống cùng World Cup 2018 số 30:



Pháp và Croatia mỗi đội một vẻ song đều đã ghi tên mình vào chung kết World Cup 2018. Pháp ngay từ trước khi bước vào giải đã được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Và sau 6 trận đã qua, Les Bleus đã không khiến bất cứ ai phải thất vọng.

Pháp đạt đến sự cân bằng lý tưởng trong phòng ngự và tấn công. Với một loạt mũi công thượng thặng, đặc biệt là Griezmann và Mbappe, đội bóng xứ lục lăng có thể tìm thấy bàn thắng bất cứ lúc nào. Mặt khác, hậu phương Pháp với những cầu thủ cực kỳ mạnh mẽ cộng với thủ môn Lloris xuất sắc giúp họ không dễ bị đánh bại.

Sống cùng World Cup 2018 số 30 Nhận định Pháp vs Croatia hình ảnh
Chung kết Pháp vs Croatia 22h ngày 15/7

Bên kia chiến tuyến, Croatia xứng danh “ngựa ô” của World Cup 2018. Lần lượt, đội bóng caro vượt qua hết cửa ải này tới cửa ải khác. Từ Argentina ở vòng bảng, chủ nhà Nga ở tứ kết hay mới nhất là Anh ở bán kết, tất cả đều gục ngã trước Modric cùng đồng đội. Sức mạnh của Croatia nằm ở ý chí kiên cường và khát khao vô tận.

Hãy cùng điểm lại con đường đến chung kết của Pháp và Croatia một cách chi tiết hơn thông qua Sống cùng World Cup 2018 số 30. Chương trình sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đấu cho tới khi kết thúc trận chung kết. Hãy ghé thăm Bongda24h.vn thường xuyên nhé!

Nhận định Pháp vs Croatia (21h ngày 15/7): Khi tàn nhẫn là sức mạnh
ĐT Pháp đã thể hiện sự lạnh lùng tới tàn nhẫn tại World Cup 2018. Và nhận định Pháp vs Croatia tin rằng họ sẽ lại thể hiện điều đó ở trận chung kết của giải...

Xem lại các số trước của Sống cùng World Cup 2018 trên kênh Youtube của Bongda24h.vn:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.