Sống cùng World Cup 2018 số 3: Điểm mặt các cựu vương thế giới (P1)

Không để độc giả phải chờ đợi lâu, Bongda24h.vn tiếp tục gửi đến mọi người clip Sống cùng World Cup 2018 số 3. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau bước đầu điểm qua những vị vua đã từng thống trị bóng đá thế giới.



2 số trôi qua, Sống cùng World Cup đã nhận được nhiều phản hồi tích cực tới từ độc giả, khán giả. Có người khen hình ảnh đẹp mắt, có người khen nội dung đặc sắc, chi tiết, người lại khen chàng MC Đức Anh dễ thương, tài giỏi…

Dù vì lý do gì, những lời động viên của quý vị sẽ là động lực để Bongda24h.vn tiếp tục sản xuất những sản phẩm chất lượng hơn nữa. Trước mắt, xin mời tất cả thưởng thức món ăn tinh thần mang tên Sống cùng World Cup số 3.

Sống cùng World Cup 2018 số 3 mới ra mắt khán giả hình ảnh

Sống cùng World Cup 2018 số 3: Điểm mặt các đội bóng đã vô địch thế giới (P1)


Thông qua clip dưới đây, chúng ta cùng điểm lại những đội tuyển đã từng vô địch World Cup 1 lần trong quá khứ. Khi tập thể mình yêu thích lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất làm nên kỳ tích tại một giải đấu lớn tầm cỡ thế giới, cảm xúc chắc chắn là khó phai.

Hãy cùng Bongda24h.vn ôn lại những kỷ niệm đó với các đội tuyển Anh, Pháp, Tây Ban Nha. Với những ai chưa có điều kiện tiếp cận các thông tin về họ, các bạn sẽ có cơ hội để làm điều đó thông qua việc dành ít phút đồng hành cùng Sống cùng World Cup số 3 sẽ có ngay dưới đây.

Chúng tôi sẽ còn trở lại với những số tiếp theo, đừng quên đón xem trên Bongda24h.vn nhé!




Xem lại 2 số trước của Sống cùng World Cup trên Bongda24h.vn:

Sống cùng World Cup 2018 số 2: Nhận định bảng B, đê mê cùng “thánh thơ”
Số 2 của chương trình “Sống cùng World Cup 2018” mới được ra mắt khán giả. Bên cạnh những nhận định chuyên sâu, MC Đức Anh còn chiêu đãi độc giả, khán giả của...
NÓNG: Bongda24h.vn sản xuất serie Sống cùng World Cup 2018
Theo những thông tin mới nhất, VTV đã chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018, món ăn người hâm mộ bóng đá Việt Nam thòm thèm suốt từ đầu hè tới giờ. Hòa...

Bongda24h.vn (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.