Sống cùng World Cup 2018 số 29: Nhận định bán kết Croatia vs Anh

Không được xem là những ứng viên vô địch hàng đầu của World Cup 2018 song Croatia và Anh đã đi đến tận bán kết trước sự thèm khát của nhiều ông lớn khác. Cùng điểm qua một số nhận định trước trận đấu với Sống cùng World Cup 2018 số 29.


Clip Sống cùng World Cup 2018 số 29:



Mang tới World Cup 2018 một đội hình trẻ trung bậc nhất trong lịch sử, ĐT Anh vốn không được đánh giá cao. Tuy nhiên, chiến thuật đúng đắn của HLV Gareth Southgate cộng với sự đoàn kết xưa nay hiếm trong nội bộ các cầu thủ đã khiến Tam sư đi đến trận bán kết giải đấu.

Ở phía bên kia, Croatia xứng danh “ngựa ô” của World Cup 2018. Với dàn cầu thủ trong thế hệ vàng với Luka Modric và Ivan Rakitic làm đầu tàu, đội bóng vùng Balkan thẳng tiến tới bán kết với một tinh thần quyết tâm cao độ.

Hãy xem Sống cùng World Cup 2018 số 29 để nhìn lại chi tiết hơn về con đường tới bán kết của hai đội tuyển. Đừng quên tiếp tục truy cập Bongda24h.vn để cập nhật thêm những số tiếp theo của chương trình.

Xem lại các số trước của Sống cùng World Cup 2018 trên kênh Youtube của Bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.