Sống cùng World Cup 2018 số 26: Khi ai cũng muốn trở thành kịch sĩ

Ăn vạ đang là một chiến thuật mới rất “hot” của bóng đá thế giới. Hãy cùng khám phá về xu hướng này trong Sống cùng World Cup 2018 số 26.


Clip Sống cùng World Cup 2018 số 26:



Công nghệ VAR (trợ lý video) ra đời nhằm giúp bóng đá duy trì sự công bằng. Tuy nhiên, tác dụng phụ của nó là các cầu thủ đang ngày một ăn vạ thái quá và điều đó được thể hiện rõ nét qua World Cup 2018.

Đã rất nhiều lần các cầu thủ nằm sân giả vờ đau đớn. Ngoài mục đích kéo dài thời gian có lợi cho đội bóng của mình, họ nếu xảy ra va chạm luôn muốn các trọng tài xem lại các tình huống để xử phạt đối phương. Những Lucas Hernandez (Pháp) hay Neymar (Brazil) đều đã từng làm như vậy.

Đó là ví dụ của các cá nhân. Nói về tập thể, mới nhất có trận đấu Colombia vs Anh đã trở thành tâm điểm. Cả đôi bên đều không ngần ngại lao vào nhau cãi vã, ăn vạ trong vòng cấm và ra dấu dùng VAR cho các trọng tài.

Tất cả những nội dung chi tiết về các tình huống trên và xu hướng ăn vạ thái quá của các cầu thủ đều sẽ có trong Sống cùng World Cup 2018 số 26. Hãy tiếp tục truy cập Bongda24h.vn để cập nhật các số tiếp theo của chương trình.

Xem lại các số trước của Sống cùng World Cup 2018 trên kênh Youtube của Bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.