Sống cùng World Cup 2018 số 25: Tinh thần Á châu bất diệt

Những đội bóng châu Á đã tạo nên ấn tượng không thể quên tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Hãy cùng Sống cùng World Cup 2018 số 25 điểm lại hành trình của họ.


Clip Sống cùng World Cup 2018 số 25:



Dù ít dù nhiều, 5 đại diện châu Á bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Australia hay Saudi Arabia đều đã để lại ấn tượng ở World Cup 2018. Thực lực có thể không bằng người, nhưng tất cả đều đã thể hiện nỗ lực đáng khen.

Tiến sâu nhất và nhận được nhiều lời khen nhất là Nhật Bản. Đội bóng xứ phù tang vượt qua vòng bảng với tư cách nhì bảng H và không may đụng Bỉ ở vòng 1/8. Dù vậy, các tuyển thủ Nhật vẫn khiến người hâm mộ nước nhà nức lòng với màn trình diễn vượt ngoài mong đợi.

Trước một ứng viên vô địch World Cup 2018, Nhật Bản đã thi đấu đầy tự tin. “Samurai xanh” suýt làm nên cú sốc khi dẫn trước Bỉ tới 2-0 chỉ sau 7 phút đầu hiệp 2 và chỉ tiếc là sự suy giảm thể lực cuối trận đã khiến họ bị ngược dòng chung cuộc 2-3 để dừng chân đầy tiếc nuối.

Những Hàn Quốc, Iran, Australia hay Saudi Arabia đều không thể vượt qua vòng bảng, song họ đều có thể ngẩng cao đầu về nước. Lý do tại sao, hãy cùng khám phá chi tiết qua Sống cùng World Cup 2018 số 25.

Xem lại các số trước của Sống cùng World Cup 2018 trên kênh Youtube của Bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.