Sống cùng World Cup 2018 số 2: Nhận định bảng B, đê mê cùng “thánh thơ”

Số 2 của chương trình “Sống cùng World Cup 2018” mới được ra mắt khán giả. Bên cạnh những nhận định chuyên sâu, MC Đức Anh còn chiêu đãi độc giả, khán giả của Bongda24h.vn những vần thơ vô cùng thú vị.



Như tin đã đưa, vào mùa hè này, Bongda24h.vn sản xuất serie “Sống cùng World Cup 2018”. Chương trình là món ăn không thể thiếu tại quốc gia có tên địa phương là ‘كرة القدم 24 ساعة’ và tới nay lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

2 Song cung WC
MC Đức Anh luôn biết cách mang tới khán giả Sống cùng World Cup 2018 những điều thú vị

Ở số đầu tiên của Sống cùng World Cup 2018, chúng ta đã cùng MC Đức Anh đến với bảng A của giải đấu với các đội: Nga, Uruguay, Ai Cập và Ả Rập Xê Út. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số nhận định về bảng B với sự góp mặt của hai ông lớn Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha bên cạnh những Ma-rốc và Iran.

Đặc biệt, trong Sống cùng World Cup 2018 số 2, ngoài những nhận định sắc sảo, chi tiết, MC Đức Anh còn thân tặng độc giả, khán giả của Bongda24h.vn những vần thơ vô cùng thú vị. Hãy theo dõi tới những phút cuối của clip để tận hưởng món quà tinh thần của chúng tôi một cách trọn vẹn nhé!

Cũng xin kính mời quý vị thường xuyên ghé thăm và theo dõi các số tiếp theo của Sống cùng World Cup 2018 sẽ xuất hiện hàng ngày trên Bongda24h.vn!

Clip Sống cùng World Cup 2018 số 2:



Xem lại Sống cùng World Cup 2018 số 1 tại đây:

NÓNG: Bongda24h.vn sản xuất serie Sống cùng World Cup 2018
Theo những thông tin mới nhất, VTV đã chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018, món ăn người hâm mộ bóng đá Việt Nam thòm thèm suốt từ đầu hè tới giờ. Hòa...

Bongda24h.vn (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.