Sống cùng World Cup 2018 số 16: “Găng vàng” về tay Schmeichel hay Ochoa?

Sau Quả bóng vàng và Chiếc giày vàng, hãy cùng Sống cùng World Cup 2018 số 16 điểm qua những ứng viên cho danh hiệu Găng tay vàng. Từ De Gea, Neuer cho tới Schmeichel, Ochoa… tất cả đều có cơ hội.


Clip Sống cùng World Cup 2018 số 16:



Thủ môn từ lâu đã được xem là một nghề khắc nghiệt nhất trên thế giới. Họ có thể đóng góp vô số những pha cứu thua, nhưng chỉ một sai lầm dẫn tới bị lọt lưới cũng có thể trở thành những “tội đồ” không thể thứ tha.

Giải thưởng Găng tay vàng của các giải đấu lớn ra đời như một sự động viên cần thiết dành cho các thủ thành. Trong Sống cùng World Cup 2018 số 16, chúng ta hãy cùng điểm qua một số ứng viên cho danh hiệu cá nhân này tại ngày hội bóng đá trên đất Nga.

Trong số này, không thể thiếu những tên tuổi như De Gea (Tây Ban Nha), Neuer (Đức)…Nhưng bên cạnh đó, chúng ta không thể bỏ qua những cái tên như Schmeichel (Đan Mạch) hay Ochoa (Mexico). Trong thời đại bóng đá ngày một thực dụng hơn, không điều gì là không thể xảy ra.

Để biết thêm chi tiết về những thủ thành đáng xem nhất World Cup 2018, hãy theo dõi clip trên đây của chúng tôi. Hãy tiếp tục truy cập các kênh truyền thông của Bongda24h để tiếp tục cập nhật những số tiếp theo nhé.

Xem lại các số trước của Sống cùng World Cup 2018 trên kênh Youtube của Bongda24h.vn:

Sống cùng World Cup 2018 số 15: “Đại pháo” so tài
Sống cùng World Cup 2018 số 15 xin được tiếp nối chủ đề các danh hiệu cá nhân tại World Cup 2018. Sau cuộc đua Quả bóng vàng sẽ là cuộc đua Chiếc giày vàng với...
Sống cùng World Cup 2018 số 14: Bóng vàng gọi tên ai?
Bên cạnh cuộc đua vô địch World Cup 2018 giữa các đội tuyển, câu hỏi ai sẽ giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải cũng rất được quan tâm. Trong Sống cùng...


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.