Sống cùng World Cup 2018 số 12: Nhận định bảng H – Bình thường nhưng khó lường

Sống cùng World Cup 2018 số 12 sẽ đưa độc giả Bongda24h.vn đến với những nhận định về bảng H. Không quy tụ các tên tuổi nhưng những Colombia, Ba Lan, Senegal hay Nhật Bản hứa hẹn sẽ tạo nên cục diện đầy kịch tính.


Clip Sống cùng World Cup 2018 số 12:



Bảng H của VCK World Cup 2018 không quy tụ các ông lớn của bóng đá thế giới. Nhưng chính những Colombia, Ba Lan, Senegal hay Nhật Bản hứa hẹn sẽ tạo nên cục diện khó lường. Đặc biệt, 3 cái tên đầu tiên được đánh giá là không quá chênh lệch mà mặt trình độ và những cuộc đối đầu giữa họ tiềm ẩn sự kịch tính cao độ.
TRỰC TIẾP Colombia vs Nhật Bản 19h00 ngày 19/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Colombia vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Colombia vs Nhật Bản bảng H World Cup 2018 lúc...


Colombia cách đây 4 năm từng vào tới tới tứ kết và chỉ chịu dừng chân trước chủ nhà Brazil. Ba Lan có chủ công Robert Lewandowski, người ghi nhiều bàn thắng nhất vòng loại. Senegal đang sở hữu một dàn cầu thủ xuất sắc nhất sau nhiều năm còn Nhật Bản có khí chất không thể xem thường.

Cùng đến với những nhận định chi tiết về bảng H thông qua Sống cùng World Cup 2018 số 12. Hãy tiếp tục đón xem và ủng hộ các số tiếp theo của chương trình trên chuyên trang Bongda24h.vn.

Xem lại các số trước của Sống cùng World Cup 2018 trên Bongda24h.vn:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.