Maradona không ủng hộ Argentina vô địch World Cup 2018

Không phải vì thiếu tinh thần dân tộc nhưng có lẽ vì sợ “ám quẻ” như Pele, huyền thoại 58 tuổi quyết định không ủng hộ nước nhà Argentina vô địch World Cup 2018.

Phát biểu cụ thể của Diego Maradona: “Tôi nghĩ chúng ta có cơ hội sáng sủa nhưng tôi cũng sẽ không ủng hộ Argentina vô địch World Cup 2018 bởi sự lựa chọn của tôi không bao giờ mang đến may mắn và chiến thắng cả.”

Maradona không ủng hộ Argentina vô địch World Cup 2018 vì sợ đen hình ảnh

Maradona không ủng hộ Argentina vô địch World Cup 2018 vì sợ đen

“Mặc dù vậy, hãy cứ tin tưởng các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của tổ quốc. Cũng như HLV trưởng Jorge Sampaoli, tôi không biết rõ ông ấy hay triết lý, chiến thuật của ông ấy, nhưng tôi cũng hoàn toàn tin tưởng ông ấy.”

Bên cạnh đây, Maradona nói về Messi để một lần nữa giảm tải áp lực, sức ép đè nặng lên đôi vai hậu bối trong sứ mệnh cúp vàng thế giới mang về quê hương sau 32 năm, qua đó chính thức trở thành huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

“Cậu bé vàng” cho biết: “Tôi chỉ muốn Leo cứ tận hưởng bóng đá mà không nên suy nghĩ, toán tính quá nhiều làm gì cả. Cậu ấy cần phải quên đi dư luận, chỉ trích về việc có thể giúp Argentina vô địch World Cup 2018 hay không. Rõ ràng Messi không còn gì để chứng minh về bản thân mình nữa rồi.”

Argentina ra quân ngày 16/6 với màn chạm trán Iceland. Bảng D của họ được đánh giá là bảng tử thần với sự góp mặt của cả Croatia và Nigeria.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.