Simeone: "Ở cấp độ đội tuyển Ronaldo xuất sắc hơn Messi"

Diego Simeone phát biểu về Ronaldo và Messi, nhà cầm quân người Argentina khẳng định ở cấp độ ĐTQG CR7 được đánh giá cao hơn M10.

Ronaldo đang gây ấn tượng so với Messi


Mùa giải vừa qua, cả Ronaldo và Messi đều gây ấn tượng trong màu áo CLB. CR7 cùng Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, trong khi đó M10 cùng Barca vô địch La Liga và cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Diego Simeone phát biểu về Ronaldo và Messi hình ảnh

Ronaldo đang chơi ấn tượng hơn Messi



Phong độ của hai cầu thủ này ở World Cup 2018 sẽ quyết định rất lớn đến danh hiệu Quả bóng Vàng 2018. Hiện Ronaldo đang gây ấn tượng so với Messi trong giải đấu trên đất Nga.

Ronaldo đã ghi 4 bàn trong 2 trận liên tiếp trước TBN và Ma Rốc, 100% số lượng bàn thắng của Seleccao được thực hiện bởi CR7. Ngôi sao 33 tuổi cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn thắng.

Phong độ ấn tượng của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha giành 4 điểm sau 2 trận, qua đó đứng trước cơ hội lớn vượt qua vòng bảng.

Ngược lại, Messi đang chơi rất thất vọng, anh chưa ghi bàn sau hai trận đấu với Iceland và Croatia. M10 tung ra 12 cú dứt điểm trong 2 trận đấu này nhưng không thể ghi bàn.

Sự thất vọng của Messi khiến Argentina chỉ có 1 điểm sau 2 trận qua đó đứng trước khả năng dừng bước ngay từ vòng bảng.

Simeone đánh giá Ronaldo cao hơn Messi

Diego Simeone phát biểu về Ronaldo và Messi, nhà cầm quân người Argentina khẳng định ở cấp độ ĐTQG CR7 được đánh giá cao hơn M10. 

Simeone đánh giá Ronaldo cao hơn Messi


“Messi rất tốt vì cậu ấy thường xuyên làm được những điều phi thường, nhưng tôi sẽ chọn Ronaldo thay vì Messi nếu cả hai cầu thủ này thi đấu trong một đội hình với những cầu thủ bình thường”.

“Trong màu áo ĐTQG tôi cũng đánh giá Ronaldo cao hơn Messi, Ronaldo đa năng hơn, cậu ấy cũng đóng góp vào lối chơi của đội bóng nhiều hơn. Ở World Cup 2018, Ronaldo đang chơi nổi bật hơn Messi rất nhiều”.

Nói về thất bại của Argentina trước Croatia, HLV Simeone tiếp tục: “Argentina đang trong tình trạng hỗn loạn, sự bất ổn đến từ băng ghế huấn luyện đến các cầu thủ. Nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề này khả năng đi sâu của họ là không cao”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.