Sếp ĐT Pháp bóc trần sự thật khó tin về Zidane

Đã và đang có những lời kêu gọi ĐT Pháp bổ nhiệm Zidane thay thế Deschamps. Nhưng chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet phát biểu về Zidane lại tiết lộ sự thật khó tin.

Dư luận kêu gọi thay Deschamps

Dù đã giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, niềm tin dành cho HLV Didier Deschamps từ dư luận nước này vẫn là không lớn. Cách tiếp cận các trận đấu có phần thực dụng của cựu tiền vệ phòng ngự này được cho là không phù hợp với đội bóng xứ lục lăng vốn rất nhiều mũi công chất lượng.

Ở World Cup vừa qua, Pháp dưới sự chỉ đạo của Deschamps tỏ ra đặc biệt cẩn trọng. Họ chấp nhận nhường sân cho đối phương dù mạnh hay yếu nhất là khi đã có bàn dẫn trước. Như ở bán kết, cách chơi của Les Bleus bị một số thành viên của Bỉ chỉ trích là “phản bóng đá”.
 

Noel Le Graet phát biểu về Zidane và ghế HLV Pháp hình ảnh
HLV Deschamps không được lòng dư luận Pháp


Trước khi tới nước Nga dự World Cup, sự chỉ trích dành cho Deschamps còn lớn hơn. Vừa hay Zinedine Zidane nói lời chia tay Real Madrid sau 3 mùa giải gắn bó cùng 3 danh hiệu tại Champions League. Nhiều người kêu gọi có sự thay đổi trên ghế huấn luyện của Les Bleus.

 

Zidane không muốn ngồi ghế nóng


Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), Noel Le Graet phát biểu về Zidane và mang tới thông tin bất ngờ. Ông tin Zizou chưa muốn ngồi ghế nóng ĐTQG và Deschamps vẫn sẽ tại vị ít nhất là tới năm 2020. “Chúng tôi có hợp đồng đến năm 2020”, Le Graet nói với BFM TV.
Zidane
Chủ tịch FFF khẳng định Zidane không muốn dẫn dắt tuyển Pháp


“Deschamps là một HLV làm việc rất chăm chỉ. Ông ấy cùng các trợ lý dành hàng giờ đồng hồ để theo dõi các cầu thủ cũng như đối thủ. Đôi khi bạn cần một chút may mắn, nhưng công việc được thực hiện bởi Deschamps là đáng ngưỡng mộ. Từ giờ tới Euro 2020, ông ấy vẫn tại vị”

Về Zidane, Le Graet nói thêm: “Với những gì biểu lộ, Zidane không quá chú ý tới việc huấn luyện ĐTQG. Chúng tôi không nghĩa về khả năng đó. Deschamps ở lại cho đến năm 2020, tôi cũng vậy.”
 
Xem thêm một số bài viết về ĐT Pháp trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.