Saudi Arabia tự tin gây sốc trước chủ nhà Nga ở trận khai mạc World Cup

HLV trưởng ĐT Saudi Arabia, Juan Antonio Pizzi khẳng định đội bóng của ông đã sẵn sàng khiến chủ nhà Nga ôm hận ở trận khai mạc World Cup 2018.

ĐT Nga xếp hạng 70 thế giới, trong khi ĐT Saudi Arabia xếp thứ 67. Đây là hai đội bóng có thứ hạng thấp nhất trên BXH FIFA tham dự World Cup 2018. Trận khai mạc giữa Nga và Saudi Arabia diễn ra trên sân Luzhniki lúc 22h tối nay (14/6).
 


Dù phải chịu áp lực rất lớn từ các CĐV nước chủ nhà, song HLV Pizzi của ĐT Saudi Arabia vẫn tin rằng các học trò sẽ gây khó dễ cho ĐT Nga và khiến các khán đài sân Luzhniki im lặng.

"Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại ĐT Nga. Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi không hề e sợ. Chúng tôi đang lên kế hoạch để trở thành nhân vật chính của trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát được những điểm mạnh của Nga", HLV Pizzi nói về trận Nga vs Saudi Arabia.

Lần gần nhất Saudi Arabia có được chiến thắng là tại World Cup 1990, thời điểm họ đánh bại Morocco và Bỉ để giành vé vào vào vòng 1/8. Tại World Cup 2006, đội bóng này sớm xách vali về nước sau vòng bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.