Sau Neymar giờ lại có "diễn viên" Henderson

Jordan Henderson ăn vạ trong trận thắng của Anh trước Colombia ở vòng 1/8 World Cup 2018 đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều.

Henderson được so sánh với Neymar


Phút 41 trong trận đấu Anh vs Colombia ở vòng 1/8 World Cup 2018, Wilmar Barrios có tình huống húc đầu vào ngực của tiền vệ Jordan Henderson bên phía ĐT Anh. Ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool ôm mặt ngã xuống và lăn lộn.
 
Henderson bi chi trich vi thoi an va

Henderson ôm mặt đau đớn sau tình huống va chạm


Trọng tài chính đã tham khảo ý kiến của trọng tài công nghệ video VAR và quyết định rút thẻ vàng với cầu thủ của Colombia. Tuy nhiên, sau tình huống này, Henderson được nhắc đến rất nhiều chứ không phải Barrios.

Hình ảnh Henderson lăn lộn trên sân được so sánh với Neymar trong trận đấu với Mexico, theo đó số 10 của Brazi đã có tình huống lăn lộn đau đớn đầy biểu cảm sau tình huống va chạm với đối phương bên ngoài đường biên.

Rõ ràng, Henderson không đau đớn đến thế, nhưng anh lại “diễn xuất” quá tốt để trọng tài phải chú ý đến mình. 
 

NHM phản ứng thế nào với tình huống diễn xuất của Henderson?

 

Jordan Henderson ăn vạ trong trận thắng của Anh trước Colombia ở vòng 1/8 World Cup 2018 đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. 

NHM phan ung voi tinh huong lan lon day dau don cua Henderson

NHM phản ứng với tình huống lăn lộn đầy đau đớn của Henderson


Dưới đây là một số phản ứng của NHM trên mạng xã hội twitter sau tình huống diễn xuất rất tốt của tiền vệ người Anh. 

Huw Davies: “Wilmar Barrios có lỗi nhưng hãy nhìn Henderson kìa, anh ấy liếc mắt nhìn trọng tài và ngã xuống. Anh ấy ôm mặt dù bị đối phương húc vào ngực”.

Nizaar Kinsella: “Neymar và Henderson có lẽ phù hợp với nghề diễn viên hơn, trên sân đấu họ có thể ngã bất cứ khi nào khi đối phương chạm vào mình”.

EIF: “Hôm qua Alan Shearer đã phản ứng gay gắt với hành động của Neymar, tôi đang chờ đợi anh ấy sẽ lên tiếng về tình huống diễn xuất của Henderson”.

Cựu sao Barca, Gary Lineker thì khẳng định: “Đáng lẽ ra phải là thẻ đỏ cho Wilmar Barrios, còn với Henderson tôi nghĩ anh ấy bị đau thật”.
 
Kris Voakes: “Tôi không nghĩ Henderson đau đớn đến thế, bình thường anh ta tỏ ra rất mạnh mẽ. Đó rõ ràng là một tình huống ăn vạ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.