Sau đồng đội, đến lượt Vardy không hài lòng về VAR

Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng có vẻ như công nghệ hỗ trợ trọng tài video đang không được ủng hộ, khi tiếp tục có Vardy chỉ trích VAR.

Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng có vẻ như công nghệ hỗ trợ trọng tài video đang không được ủng hộ, khi tiếp tục có Vardy chỉ trích VAR.


Ở trận giao hữu mới đây trên SVĐ Wembley, ĐT Anh và Italia đã hòa nhau 1-1. Jamie Vardy là người mở tỷ số, trước khi Insigne ghi bàn từ chấm phạt đền, sau một tình huống trọng tài phải dừng trận đấu để ra phán quyết.
 
Ban đầu, trọng tài Denis Aytekin đã từ chối tình huống ngã trong vòng cấm của Chiesa, nhưng sau đó ông đã sử dụng công nghệ và quyết định điều ngược lại. Chính vì lẽ đó, Jamie Vardy chỉ trích VAR vì đã khiến kết quả của trận đấu thay đổi, bên cạnh việc làm gián đoạn thời gian thi đấu.
 
Tiền đạo thuộc biên chế Leicester cho biết: “Tôi nghĩ đó là điều tồi tệ nhất về công nghệ này, đối với cả cầu thủ lẫn người hâm mộ. Bạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra và chỉ có thể đứng đó chờ đợi.”

Vardy chỉ trích VAR vì làm chậm nhịp độ trận đấu

Vardy chỉ trích VAR vì làm chậm nhịp độ trận đấu


“Họ sử dụng nó trong các môn thể thao khác, chiếu lại tình huống lên màn hình để tất cả mọi người có thể theo dõi. Nhưng vẫn còn đó những trọng tài đã ra quyết định chính xác ngay từ đầu. Họ cũng đang chịu áp lực và không muốn tình huống nào cũng phải sử dụng VAR.”
 
Thậm chí ngay cả khi bàn thắng được công nhận, VAR cũng đang giết chết cảm xúc trong bóng đá. Jamie Vardy hiểu điều này hơn ai hết, khi Leicester hạ gục Fleetwood tại FA Cup, nhưng bàn thắng chỉ được xác định sau khi trọng tài sử dụng công nghệ.
 
“Ở tình huống đó, Kelechi Ihenacho đã ghi bàn nhưng phải chờ xem VAR. Cậu ấy không có cơ hội ăn mừng bàn thắng với các đồng đội của mình” – Vardy chỉ trích VAR.
 
Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng chia sẻ cảm giác khi thi đấu với những đồng đội ở tuyển: “Tôi và Sterling đã nói chuyện với nhau về chiến thuật, cậu ấy thích mở ra nhưng khoảng trống để đồng đội chiếm lấy. Ở kỳ World Cup tới đây, tôi cũng có thể đá cặp cùng Harry Kane trên hàng tiền đạo, và đó là một điều rất đáng kỳ vọng.

Sao tuyển Anh chỉ trích VAR: Đó không phải một quả phạt đền
Trong trận cầu debut của mình, trung vệ của Burnley – James Tarkowski đã dính phốt khi bị thổi phạt đền. Ngay lập tức, James Tarkowski chỉ trích VAR vì tình...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.