Sau Arsenal, đến lượt Bayern “nhắc khéo” ĐT Chile

Bayern Munich vừa gửi lời nhắc nhở đến ĐT Chile rằng họ chớ nên mạo hiểm với báu vật Arturo Vidal, người đang thuộc biên chế Hùm xám.

Bayern Munich vừa gửi lời nhắc nhở đến ĐT Chile rằng họ chớ nên mạo hiểm với báu vật Arturo Vidal, người đang thuộc biên chế Hùm xám.
Sau Arsenal, den luot Bayern nhac kheo DT Chile hinh anh
Bayern khốn khổ vì Vidal chấn thương

Trong đợt tập trung ĐT Chile vừa qua để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Alexis Sanchez đã chính chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu từ hôm thứ Ba tuần trước. Tuy vậy, ngôi sao 27 tuổi không quay lại London trị thương mà tiếp tục ở lại cùng các đồng đội bởi HLV Juan Pizzi muốn chờ Sanchez khỏi để tung anh ra sân ở trận gặp Uruguay.

Tuy vậy, cách làm đó không được phía Arsenal đồng tình. Ngay lập tức, HLV Arsene Wenger đã gửi lời cảnh báo rằng sử dụng Sanchez như vậy là “tự sát” và nhắc nhở Chile chớ có mạo hiểm với cầu thủ con cưng của ông. Giáo sư người Pháp không muốn chấn thương của cậu học trò thêm nghiêm trọng, đặc biệt là khi cuộc đại chiến với Man United sắp đến gần.

Cùng cảnh ngộ đó, Bayern Munich cũng đang lo lắng cho tiền vệ Arturo Vidal của họ. Máy quét người Chile đã bị đau trong trận gặp Colombia nhưng tiếp tục tuyên bố trên truyền thông rằng anh sẽ cố gắng ra sân ở trận đấu tại Montevideo tới đây.

Ngay lập tức, phía Hùm xám đã gửi lời cảnh báo đến ĐT Chile rằng đừng nên ép cầu thủ của họ trở lại sau chấn thương quá sớm. Những chấn thương nhẹ có thể trở nên nghiêm trọng nếu không được nghỉ ngơi và điều trị hợp lý.

“Bayern rất lo cho sức khỏe của Vidal. Chúng tôi đã thúc giục LĐBĐ Chile phải có trách nhiệm và chăm sóc cho cậu ấy. Sức khỏe của cầu thủ nên là ưu tiên hàng đầu”,  CEO Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Chile đang xếp thứ 5 trong số các đội giành vé dự World Cup 2018 trong khi chỉ có 4 tấm vé tham dự trực tiếp. Chính vì vậy, áp lực phải thắng để giành điểm ở những cuộc đối đầu tới sẽ là rất lớn và họ có thể mạo hiểm sử dụng mọi cầu thủ nếu cần. Trước Arsenal và Bayern, 2 CLB phải chịu mất người vì ĐT Chile là Man City (thủ thành Claudio Bravo) và Bayer Leverkusen (tiền vệ Charles Aranguiz).

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.