Sát thủ Mexico nói gì sau khi chọc thủng lưới ĐT Đức?

Chia sẻ sau trận đấu, chân sút Hirving Lozano đã tỏ ra phấn khích khi ghi bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT Đức.

Hirving Lozano phấn khích khi ghi bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT Đức

Phải gặp nhà ĐKVĐ ĐT Đức ngay ở trận mở màn World Cup 2018, đó chắc chắn là điều mà không cầu thủ nào của Mexico mong muốn. Tuy nhiên trong một ngày mà hàng công thi đấu ấn tượng còn hàng thủ phòng ngự vô cùng hiệu quả, đội bóng Trung Mỹ đã xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Đức để tạo lợi thế không nhỏ ở bảng F.

Sát thủ Hirving Lozano nói gì sau khi chọc thủng lưới ĐT Đức  hình ảnh
Hirving Lozano phấn khích với bàn thắng giúp ĐT Mexico đánh bại ĐT Đức

Chia sẻ sau thắng lợi này, tiền đạo Hirving Lozano hồ hởi cho hay: “Tôi không rõ đó có phải là trận thắng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Mexico hay không. Nhưng chắc chắn, người dân Mexico sẽ tự hào khi chúng tôi đánh bại ĐT Đức.

Đó là bàn thắng tốt nhất mà tôi từng ghi trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi cũng như bao cầu thủ khác đều mơ đến ngày thi đấu ở World Cup. Việc ra sân ở trận vừa rồi giống như giấc mơ có thật của tôi”.

Ở tuổi 22, Lozano đang được giới chuyên môn đánh giá là tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Mexico. ‘Cơn ác mộng của ĐT Đức” đã có 29 lần khoác áo “El Tri” và ghi 8 bàn.

Ở cấp độ câu lạc bộ, Lozano ra sân gần 150 trận cho Pachuca và PSV, ghi 48 bàn. Cách đây 3 năm, ngôi sao này cũng từng được Man United theo đuổi, tuy nhiên không rõ vì sao cuối cùng Quỷ đỏ lại từ bỏ thương vụ chiêu mộ Hirving Lozano.

Highlight: Đức 0-1 Mexico (Bảng F World Cup 2018)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.