Sao tuyển Ý tuyên bố không cần Balotelli

Tiền vệ Marco Parolo mạnh miệng khẳng định đội tuyển Ý đặt trọn vẹn niềm tin vào những tiền đạo hiện thời mới được triệu tập đợt đầu tiên của năm 2018 này.

Tiền vệ Marco Parolo mạnh miệng khẳng định đội tuyển Ý đặt trọn vẹn niềm tin vào những tiền đạo hiện thời mới được triệu tập đợt đầu tiên của năm 2018 này.

Và danh sách đó thì vẫn không có Mario Balotelli, bất chấp phong độ cao của ngôi sao gốc Ghana trong màu áo Nice. Trong khi đó, đội tuyển Ý, từ triều đại đáng quên của Gian Piero Ventura đến đương thời HLV tạm quyền Luigi Di Biagio, lúc nào cũng chỉ trọng dụng những Andrea Belotti, Ciro Immobile hay Lorenzo Insigne trên hàng công một cách cứng nhắc.

Doi tuyen Y khong can tien dao Mario Balotelli hinh anh

Đội tuyển Ý không cần tiền đạo Balotelli

Hậu quả kéo theo khi với thất bại 0-2 trước Argentina vừa rồi, Italia đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết ghi bàn, trong khi 2 trận trước đó gặp Thụy Điển thực sự là vết nhơ lịch sử khi khiến Azzurri vắng mặt tại một kỳ World Cup lần đầu tiền sau 60 năm. Rõ ràng đêm qua ở Etihad, buổi hội quân trở lại sau thảm họa cuối năm ngoái vân chưa đem đến dấu hiệu sáng sủa, tích cực nào hết.

Ấy vậy mà Marco Parolo vẫn nói cứng về sức mạnh đội hình lúc này của Italia, gián tiếp khẳng định anh và các đồng đội không cần Balotelli để hồi sinh. Phát biểu của tiền vệ kỳ cựu 33 tuổi khoác áo Lazio: “Chúng tôi ổn với những gì mình có trong tay lúc này và hoàn toàn tin tưởng vào các quyết định nhân sự của HLV.”

“Tất nhiên vẫn còn những cầu thủ chất lượng không ở đây, nhưng tôi nghĩ đội tuyển hiện đã có đủ người phù hợp rồi. Đừng quên rằng Immobile đang cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu, trong khi Belotti cũng được săn đón bởi rất nhiều đội bóng lớn.”

“Những bàn thắng sớm muộn rồi cũng sẽ đến, chỉ là chúng tôi đang thiếu may mắn với vô số cơ hội tạo ra mà thôi.” – Parolo trấn an dư luận và hy vọng cơn tịt ngòi gay go lúc này của đội tuyển Ý sẽ chấm dứt ở Wembley đêm thứ ba tới khi Azzurri làm khách của Anh.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.