Sao tuyển Pháp trải lòng về siêu phẩm cứu rỗi chiến thắng Argentina

Chia sẻ của hậu vệ phải Benjamin Pavard sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển nước nhà vô cùng đẹp mắt và còn mang ý nghĩa quan trọng trong trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018.

Pháp đánh bại Argentina để ghi danh vào vòng tứ kết World Cup 2018 gặp một đại diện Nam Mỹ khác là Uruguay. Một chiến thắng 4-3 thuyết phục nhưng Les Bleus cũng ít nhiều đã phải sống trong những khoảnh khắc sợ hãi, đặc biệt sau khi Gabriel Mercado bất ngờ nâng tỷ số lên 2-1 dẫn ngược lại họ ngay đầu hiệp hai.

Chia sẻ sau siêu phẩm Pavard ghi bàn trận Pháp vs Argentina hình ảnh

Pavard ghi bàn trận Pháp vs Argentina - Siêu phẩm gỡ hòa của hậu vệ phải 22 tuổi

Tuy nhiên cũng chẳng mấy chốc, Pháp nhanh chóng gỡ hòa cũng bất ngờ không kém từ cú ra chân vuốt bóng từ ngoài vòng cấm của Benjamin Pavard, hậu vệ phải 22 tuổi đã mắc sai lầm trước đó khiến đội nhà hỏng bẫy việt vị giăng ra trong bàn thua thứ hai. Có thể nói, ngôi sao Stuttgart đã tạo tiền đề cho thần đồng Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ sau đó với cú đúp nhấn chìm Argentina.

Pavard ghi bàn trận Pháp vs Argentina và phát biểu của anh về siêu phẩm “mở tài khoản” trong màu áo ĐTQG với ý nghĩa vô cùng quan trọng: “Bóng bật nảy ra đúng chỗ tôi đang đứng và tôi thậm chí còn chẳng mất đến một giây suy nghĩ, cứ thế lao đến và vung chân theo bản năng mà thôi. Tôi chỉ cố gắng chính xác nhất có thể và cảm xúc hạnh phúc khôn xiết khi bóng đi vào lưới.”

Ở vòng tứ kết World Cup 2018, Pháp sẽ đụng độ một Uruguay khó chịu cũng xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Châu Âu Bồ Đào Nha. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Brazil hoặc Bỉ ở bán kết.

Góc nhìn: Griezmann - “một nửa người Uruguay” và những miền cảm xúc giằng xé
Antoine Griezmann là người Pháp, nhưng có rất nhiều duyên nợ với đất nước Uruguay. Những cảm xúc sẽ trào dâng với ngôi sao này khi hai đội so tài ở tứ kết...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.