Sao tuyển Đức khẳng định sẽ sớm "giải đen"

Sau 2 trận đã qua, tiền vệ Julian Brandt chỉ được góp mặt từ băng ghế dự bị. Dưới đây là những gì Brandt chia sẻ trước trận gặp Hàn Quốc.

TRỰC TIẾP Hàn Quốc vs Đức 21h00 ngày 27/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Hàn Quốc vs Đức: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đức vs Hàn Quốc bảng F World Cup 2018 lúc 21h00 tối ngày...

Đức đặt mục tiêu giành chiến thắng
 

Nói về trận thắng 2-1 trước Thụy Điển vừa qua, cầu thủ đang khoác áo Leverkusen cho biết: “Chúng tôi đã thủng lưới trước do sai lầm, nhưng hiệp 2 toàn đội đã có màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi sở hữu những cơ hội, nhưng bóng không chịu đi vào lưới. Nhưng cuối cùng, Toni Kroos đã có bàn thắng tuyệt vời.”
 
“Tôi đã ở ngay trước khung thành, có lẽ chỉ cách đó 4 met. Tôi có thể thấy chính xác cách quả bóng chui vào lưới như thế nào, sau đó toàn đội vỡ òa trong cảm xúc. Những trận đấu kiểu như vậy sẽ giải phóng năng lượng cho chúng tôi. ĐT Đức bước vào giải với một thất bại, và trận thắng đó đã giải quyết rất nhiêu áp lực.”

Brandt chia sẻ trước trận gặp Hàn Quốc.

Brandt chia sẻ trước trận gặp Hàn Quốc.


“Chúng tôi không muốn thay đổi lối chơi của mình, cứ tiếp tục như thế thôi. Chúng tôi cần tăng cường nhiều đường chuyền ngắn, chơi nhanh hơn và gia tăng áp lực. Sẽ thuận lợi hơn nếu chúng tôi có bàn thắng sớm trước Hàn Quốc. Son Heung Min là một người bạn rất tốt của tôi, chúng tôi là những người đồng đội ở Leverkusen. Tôi sẽ rất vui khi gặp lại anh ấy.”
 
Để chắc chắn đi tiếp, ĐT Đức cần thắng Hàn Quốc cách biệt 2 bàn, qua đó vượt qua hiệu số của Thụy Điển hoặc Mexico. Để làm được điều đó, những cầu thủ tấn công như Julian Brandt đóng vai trò rất lớn, trong bối cảnh bộ ba Muller – Ozil – Draxler đang không có được phong độ cao nhất.
 
“Tôi đã có 2 trận được vào sân, dù không nhiều. Điều tích cực mà tôi đã tạo ra đó là cú dứt điểm trúng khung gỗ Thụy Điển, và tôi đặt mục tiêu sẽ ghi bàn ở cú sút tiếp theo.”
 
“Khi góp mặt ở trên sân, tôi muốn đem lại nguồn động lực mới cho đội bóng. Tất cả mọi người đều có tham vọng chứng tỏ mình, nhưng tôi sẽ đặt lợi ích của toàn đội trên tất cả” – Brandt chia sẻ trước trận gặp Hàn Quốc.

Hàn Quốc chỉ có 1% cơ hội trước ĐT Đức
Với những kết quả trong 2 lượt trận trước, đại diện châu Á còn rất ít khả năng lọt vào vòng sau. Dưới đây là những gì HLV Hàn Quốc chia sẻ trước trận gặp Đức.
Joachim Low ra chiến thuật trước trận gặp Hàn Quốc
Vào tối nay, người Đức sẽ có trận đấu quyết định tới chiếc vé tiến vào vòng knock-out. Dưới đây là những gì HLV Joachim Low phát biểu trước trận gặp Hàn Quốc.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.