Chủ lực Brazil trải lòng về hàng công cạnh tranh khốc liệt

Gabriel Jesus hoàn toàn thoải mái với Roberto Firmino dù rằng cả hai sẽ đấu đá cho vị trí trung phong mũi nhọn ở kỳ World Cup 2018.

Cả Gabriel Jesus và Roberto Firmino đều mới trải qua một mùa giải thành công ở Premier League lần lượt trong màu áo Manchester City và Liverpool. Chính bởi vậy mà HLV Tite có một cơn đau đầu dễ chịu khi lựa chọn vị trí trung phong mũi nhọn cho đội tuyển Brazil ở kỳ World Cup 2018.

Jesus nói về Firmino chuyện cạnh tranh trên hàng công Brazil hình ảnh

Jesus nói về Firmino xoay quanh chuyện cạnh tranh trên hàng công Brazil

Thời điểm hiện tại, Jesus đang được ưu tiên hơn Firmino và suất đá chính trong trận giao hữu với Croatia cuối tuần qua là minh chứng. Tuy nhiên thì cũng chẳng có gì đảm bảo chính thức cho tài năng trẻ 21 tuổi trên đất Nga tháng này.

Dẫu vậy, Jesus nói về Firmino vẫn với sự lạc quan và thoải mái xoay quanh cuộc cạnh tranh ngầm giữa hai người. Phát biểu của chủ lực Man City: “Tôi rất vui mừng khi có cơ hội được sát cánh bên cạnh Firmino trên ĐTQG. Đây là một may mắn cho tất cả chúng tôi bởi ai cũng biết những gì anh ấy có thể làm được.”

“Đúng, tôi và anh ấy thi đấu cùng vị trí nhưng đây là một cuộc cạnh tranh lành mạnh và chỉ thúc đẩy nhau đi lên mà thôi. Anh ấy ghi bàn và tôi vui mừng, đồng thời cũng quyết tâm không thua kém, đặc biệt sau mùa giải vừa rồi mà tôi nghĩ mình đã thi đấu không tốt bằng.”

Brazil còn giao hữu với Áo trước khi chính thức mở màn chiến dịch cúp vàng World Cup 2018 với trận ra quân gặp Thụy Sỹ ngày 17/6, tiếp nối bởi những màn chạm trán Costa Rica (22/6) và Serbia (28/6) ở bảng E.

Vị trí số 9 của Brazil: Vì sao Jesus sẽ được tin tưởng thay vì Firmino?
Đội hình Brazil dự World Cup 2018 đã được HLV Tite công bố, ông thầy người Brazil đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữ Roberto Firmino và Gabriel Jesus ở...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.