Sao tuyển Brazil báo tin vui về Neymar

Hậu vệ Danilo khẳng định ngôi sao lớn nhất bóng đá xứ Samba sẽ kịp thời bình phục chấn thương cho trận ra quân World Cup 2018 gặp Thụy Sỹ.

Neymar đã phải nghỉ thi đấu khoảng ba tháng rưỡi nay bởi chấn thương xương bàn chân từ trận Real Madrid vs Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League.

Tất nhiên với vị thế số một đất nước của mình, ngôi sao 26 tuổi vẫn được triệu tập lên đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2018 mặc dù ngồi chơi xơi nước cả thời gian dài qua. Câu hỏi nhức nhối hiện tại là liệu rằng Neymar có kịp thời bình phục chấn thương cho trận ra quân gặp Thụy Sỹ ngày 17/6 hay không.

Danilo nói về khả năng Neymar chấn thương dự World Cup 2018 hình ảnh

Danilo nói về khả năng Neymar chấn thương kịp thời bình phục cho World Cup 2018

Mới đây nhất, hậu vệ Danilo đã lên tiếng giải đáp thắc mắc và thực sự trấn an dư luận về tình hình của cầu thủ quan trọng nhất kỷ lục gia vô địch World Cup. Phát biểu của ngôi sao Man City về Neymar chấn thương:

“Tôi lúc này hiểu rõ cậu ấy hơn ai hết bởi chúng tôi trực tiếp đối đầu nhau trên sân tập. Mỗi ngày cậu ấy lại khỏe hơn, nhanh hơn và cực kỳ khó để có thể ngăn cản. Tôi hy vọng và tin tưởng rằng cậu ấy sẽ kịp thời tham dự World Cup 2018 ngay từ trận đầu tiên khi tầm quan trọng lớn ra sao thì ai cũng đã biết.”

Willian lên tiếng về khả năng vô địch World Cup 2018 của ĐT Brazil
Willian phát biểu về ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định để vô địch World Cup 2018 Selecao không được phép mắc một sai lầm nào.

Neymar đang chạy đua với thời gian cho trận ra quân gặp Thụy Sỹ ngày 17/6. Bảng E của Brazil còn có sự góp mặt của Costa Rica (22/6) và Serbia (27/6) – không quá khó khăn cho thầy trò Tite chiếm ngôi số một để tránh Đức ở vòng 1/8.

Trước thềm World Cup 2018, Selecao sẽ có hai trận đấu giao hữu lần lượt gặp Croatia và Áo nhằm chuẩn bị những bước tập dượt và thử nghiệm cuối cùng trước khi khai hội.

World Cup 2014: Neymar và bi kịch Maracana
Người Brazil đã chờ hơn 6 thập kỉ để đưa World Cup về nhà, để hi vọng sẽ có được một cái kết viên mãn nhằm gột rửa thảm họa thua Uruguay ở trận chung kết diễn ra...
Gia Khoa (TTVN)

=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.