Sao tuyển Bỉ tuyên bố: "Đánh bại Brazil thì sợ gì Pháp"

Chia sẻ trước trận cầu đinh vào đêm mai, cầu thủ Nacer Chadli đã tự tin tuyên bố Bỉ không phải e ngại ĐT Pháp sau khi đã đánh bại Brazil ở tứ kết.

Nacer Chadli tự tin trước trận gặp Pháp

Sao tuyển Bỉ Nacer Chadli tự tin trước trận gặp Pháp hình ảnh
Nacer Chadli tự tin trước trận gặp Pháp

Với chiến thắng thuyết phục trước Brazil ở trận tứ kết, ĐT Bỉ sẽ vào vòng bán kết gặp đối thủ rất mạnh là ĐT Pháp. Trước trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn này, ngôi sao chạy cánh của ĐT Bỉ Nacer Chadli đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội bằng tuyên bố đầy tự tin.

Anh nói: "Nếu đã hạ được Brazil, lúc này chúng tôi không còn sợ bất kỳ ai nữa. Tuyển Bỉ luôn tôn trọng mọi đối thủ, nhưng nếu thi đấu với tâm lý sợ hãi, chúng tôi sẽ không thể hạ được tuyển Pháp ở bán kết".

Chia sẻ thêm về chiến thắng trước Brazil, Chadli cho biết: "Với tôi, chiến thắng trước Brazil là một bước tiến lớn. Chúng tôi đã thể hiện sự tự tin của mình ở trận đấu đó và cho mọi người thấy chúng tôi có thể làm được gì. Bỉ là một quốc gia nhỏ bé. Chúng tôi có 11 triệu dân và chúng tôi rất tự hào về những gì mà đội tuyển đã làm được ở giải đấu này”.

Bỉ từng vào đến Bán kết World Cup 1986 nhưng họ đã để thua trước Argentina với tỉ số 2-0. Cho tới nay, đó vẫn là thành tích cao nhất của Bỉ ở World Cup. Vì thế Chadli cũng hy vọng mình và các đồng đội có thể làm tốt hơn thế.

“Tham vọng của chúng tôi là tiến sâu hơn nữa sau khi vào đến Bán kết. Chúng tôi có thể tự hào về những gì mình đã làm được ở World Cup 2018. Vào tới đây là một thành tích to lớn nhưng chúng tôi muốn tiến xa hơn và không muốn bỏ cuộc. Chúng tôi phải có niềm tin vào bản thân để có thể giành vé vào Chung kết và đoạt chức vô địch”, Chadli tuyên bố.

Bỉ sẽ gặp Pháp ở trận đấu tại vòng Bán kết World Cup 2018 vào lúc 01h00 ngày 11/7. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3 và VTV3 HD. Bongda24h cũng sẽ cập nhật diễn biến, kết quả của trận đấu này, mong bạn đọc chú ý đón xem.

Hazard: Trước Mbappe học tôi, giờ thì ngược lại
Chia sẻ thú vị của Eden Hazard bên cạnh những lời ngợi ca đối thủ trẻ tuổi Kylian Mbappe trước trận đại chiến Pháp vs Bỉ bán kết World Cup 2018.
Quan điểm: Bỉ và Martinez là những “ông bụt” của bóng đá
Roberto Martinez và ĐT Bỉ đang khiến cả thế giới phải nhìn về phía mình. Họ là những “người tốt” của bóng đá, những người kết hợp tuyệt vời giữa tài năng cùng...
Sao Bỉ cảnh báo mối đe dọa từ thần đồng Pháp
Thomas Vermaelen phát biểu trước trận Bỉ vs Pháp. Hậu vệ này tin rằng Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất của Pháp và cảm thấy đội bóng này còn khó đánh bại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.