Sao tuyển Bỉ lên tiếng về nghi vấn choảng nhau trên sân tập

Tiền vệ Adnan Januzaj chủ động trấn an dư luận mặc dù là nạn nhân của pha truy cản thô bạo không khác gì triệt hạ của đồng đội Kevin De Bruyne.

Januzaj nói đỡ cho De Bruyne sau khi bị đàn anh triệt hạ

Một buổi tập gần đây chuẩn bị cho World Cup 2018 của đội tuyển Bỉ đã diễn ra quyết liệt chẳng khác gì derby Manchester, khi ngôi sao Man City Kevin De Bruyne vào bóng thô bạo như thể muốn triệt hạ Adnan Januzaj, cựu thần đồng Man Utd hiện đang khoác áo Real Sociedad.

Januzaj bảo vệ De Bruyne sau khi bị đàn anh triệt hạ hình ảnh

Januzaj bảo vệ De Bruyne sau pha vào bóng thô bạo trong buổi tập của đội tuyển Bỉ

Đáng nói khi De Bruyne dường như cũng ngó lơ, không có động thái chạy lại thăm hỏi đàn em Januzaj đang nằm sõng soài đau đớn trên sân. Tất nhiên, tiền vệ 27 tuổi sau đó đã phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích dư luận, ấy vậy mà rồi anh được chính nạn nhân lên tiếng nói đỡ.

Januzaj bảo vệ De Bruyne: “Chuyện thực ra không tệ như mọi người thấy và nói. Mức độ luyện tập của chúng tôi như vậy là bình thường. Mặt khác, những tình huống như thế minh chứng rằng đội tuyển của chúng tôi thể hiện cạnh tranh rất quyết liệt, dù chỉ là trong tập luyện. Giữa chúng tôi hoàn toàn không có vấn đề nghiêm trọng gì, đảm bảo chắc chắn như vậy.”

Đội tuyển Bỉ chuẩn bị chính thức ra quân ở World Cup 2018 với màn tiếp đón tân binh Panama. Chung bảng G với Quỷ Đỏ còn có Tunisia và đặc biệt Anh, đối trọng lớn nhất tranh chấp ngôi vị số một.

Video De Bruyne vào bóng thô bạo với Januzaj trong buổi tập của ĐT Bỉ:

Đội tuyển Bỉ tham dự World Cup 2018: Thế hệ vàng đã đủ cho cúp vàng?
Đương thời sở hữu lực lượng tài năng đồng đều và đắt giá hàng đầu thế giới, Bỉ được kỳ vọng tiến xa ở World Cup 2018, thậm chí sẵn sàng cho giấc mơ đăng quang...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.