Sao tuyển Anh mơ được làm David Beckham mới

Hậu vệ Kieran Trippier chính là chân sút phạt được Tam Sư tin tưởng nhất ở kỳ World Cup 2018 lần này.

Nghịch lý thú vị ở Kieran Trippier khi anh vốn không được trọng dụng cho những tình huống cố định ở cấp CLB. Thực ra cũng tương đối dễ hiểu, bởi Tottenham đã có Christian Eriksen bất khả xâm phạm đảm đương cho vai trò này.

Tuy nhiên trên đội tuyển Anh, hậu vệ phải 27 tuổi là chân sút phạt chính và đã thể hiện được khả năng qua hai lần uy hiếp khung thành của Nigeria và Costa Rica trong những trận giao hữu trước thềm World Cup 2018. Anh sẽ chỉ phải cạnh tranh những tình huống cố định với hai người đồng đội Harry Kane và Ashley Young.

Kieran Trippier đá phạt cho đội tuyển Anh mơ được như Beckham hình ảnh

Kieran Trippier đá phạt cho đội tuyển Anh

Chính vì vậy mà Trippier càng có lý do quyết tâm để mơ trở thành một David Beckham mới cho nước nhà. Trong quá khứ, huyền thoại Man Utd chính là một trong những cầu thủ sút phạt hay nhất thế giới và từng không ít lần giải cứu Tam Sư, từ Hy Lạp vòng loại World Cup 2002 đến Ecuador vòng 1/8 World Cup 2006.

Kieran Trippier đá phạt cho đội tuyển Anh và phát biểu: “David Beckham chính là thần tượng của tôi, là hình mẫu mà tôi mong muốn trở thành. Giờ thậm chí tôi may mắn được trao cơ hội ở những tình huống cố định như anh ấy năm xưa.”

“Trong những trận đấu cấp độ quốc tế với tính chất chặt chẽ và căng thẳng, những cú sút phạt hay tình huống cố định có thể mang sự quyết định đến kết quả. Chính thế mà tôi càng phải tập luyện và trau dồi kỹ năng này thường xuyên hơn vì đội tuyển Anh.”

Tam Sư chính thức ra quân World Cup 2018 trên đất Nga tiếp đón Tunisia ngày 19/6, trước khi lần lượt chạm trán tân binh Panama ngày 24/6 và đặc biệt Bỉ ngày 29/6, trận đấu được đánh giá như chung kết tranh nhất bảng G.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.