Sao tuyển Anh: "Colombia là đối thủ bẩn nhất tôi từng biết"

Dù đã lọt vào tứ kết, nhưng ĐT Anh có vẻ vẫn chưa hết khó chịu sau trận đấu vừa rồi. Mới đây, trung vệ John Stones chỉ trích ĐT Colombia vì lối chơi đầy tiểu xảo.

Colombia là đội bóng “bẩn thỉu” nhất
 

Bị trung vệ Yerry Mina gỡ hòa phút cuối sau khi dẫn trước nhờ quả phạt đền của Harry kane, Tam Sư phải trải qua loạt đấu súng mới hạ gục đối thủ. Suốt cả trận, Colombia liên tục phạm lỗi với các cầu thủ ĐT Anh, khi nhận tới 6 thẻ vàng, tạo ra trận cầu giàu kịch tính, nhưng cũng rất bạo lực.
 
Chia sẻ về điều này, mới đây trung vệ John Stones cho biết: “Colombia có lẽ là đội bóng bẩn thỉu nhất mà tôi từng đối đầu. Trận đấu thật kỳ lạ. Khi chúng tôi được hưởng quả phạt đền, bọn họ đã bao vây trọng tài, thậm chí còn đẩy ông ấy. Ngoài ra còn rất nhiều những pha phạm lỗi thô bạo khác mà tất cả đều chứng kiến.”

Stones chỉ trích ĐT Colombia vì lối chơi thô bạo

Stones chỉ trích ĐT Colombia vì lối chơi thô bạo


“Có rất nhiều điều tiêu cực được phun ra từ miệng các cầu thủ Colombia, mà tôi chắc chắn các bạn chưa từng được nghe đến. Phải đối mặt với tất cả những điều đó, nhưng chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh và tinh thần chiến đấu của mình. Chúng tôi không bị cuốn vào âm mưu của Colombia, đội bóng chỉ muốn đánh nhau và chửi bới chúng tôi.”
 
“ĐT Anh cũng mắc kẹt trong những kế hoạch của mình, nhưng chúng tôi vượt qua bằng cách tiếp tục chiến đấu. Đó là một dấu hiệu tuyệt vời mà ĐT Anh đã tạo ra, chúng tôi đối mặt với khó khăn, nhưng đã vượt qua và có thể tự hào về điều đó.”
 
John Stones tiếp tục: “Tôi đã chia sẻ ngay từ đầu giải, chúng tôi muốn vô địch World Cup. Đã quá lâu rồi kể từ khi nước Anh lên ngôi vô địch, và chúng tôi muốn người hâm mộ phải tự hào về đội bóng. Chúng tôi đang tiến thêm một bước gần hơn tới điều đó, nhưng trước tiên cần phải vượt qua Thụy Điển đã.”
 
Với những gì Stones chỉ trích ĐT Colombia, có lẽ Tam Sư sẽ lên kế hoạch kỹ trước vòng tứ kết. Thụy Điển cũng là một đội bóng cực kỳ khó chịu trong phòng ngự, và chưa biết chừng sẽ gây ra khó khăn lớn với tuyển Anh.

Vì lý do này, tuyển Anh chấp nhận mang tiếng “kịch sĩ”
Kieran Trippier phát biểu về ĐT Anh. Hậu vệ này tin rằng Tam sư hiện tại có sự khôn ngoan hơn so với những giải đấu lớn gần đây họ tham dự.
Tứ kết World Cup 2018: Hãy để ý người Anh
Từ một đội bóng chẳng ai quan tâm, ĐT Anh tại World Cup 2018 đang có cơ hội lịch sử để làm nên điều kỳ diệu, sau khi đã lọt vào vòng tứ kết.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.