Sao tuyển Anh cả đời mắc nợ đồng đội sau chiến thắng lịch sử

Tiền vệ Jordan Henderson đã có thể trở thành tội đồ quốc gia nếu thủ môn Jordan Pickford không cản phá thành công những quả penalty sau đó trong trận Anh vs Colombia.

Henderson phát biểu trận Anh vs Colombia suýt trở thành tội đồ hình ảnh

Jordan Henderson phát biểu trận Anh vs Colombia khi suýt chút nữa trở thành tội đồ

Anh đã thay đổi lịch sử và phá lời nguyền trên chấm luân lưu 11m ám ảnh họ suốt các kỳ World Cup với lần đầu tiên chiến thắng, thậm chí còn là một màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Colombia khi Jordan Henderson là cầu thủ đầu tiên thực hiện không thành công.

May mắn cho đội trưởng Liverpool không trở thành tội đồ quốc gia khi Jordan Pickford đã cản phá thành công những quả penalty sau đó của Colombia. Chính vì vậy, Henderson mang ơn thủ môn môn khoác áo Everton và khẳng định mình mang nợ đồng đội cả cuộc đời này.

Henderson phát biểu trận Anh vs Colombia: “Tôi mang ơn cậu ấy và chẳng biết làm sao để cảm ơn cho đủ nữa. Tôi mãi mắc nợ cậu ấy cả cuộc đời này mất. Cảm giác hiển nhiên thật khó chịu khi anh sút trượt penalty và đẩy cả tập thể vào thế khó, nhưng chúng tôi đã có Jordan rồi. Màn trình diễn của cậu ấy cũng là sự đáp trả nhũng lời chỉ trích mà cậu ấy không đáng phải nhận.”

Đội tuyển Anh đang rộng đường trở lại bán kết World Cup đầu tiên sau 28 năm và thậm chí có thể mơ xa hơn nữa, tất nhiên với điều kiện vượt qua Thụy Điển ở tứ kết và rồi Croatia hoặc chủ nhà Nga tiếp theo sau đó.

Nam Mỹ sạch bóng đại diện, người Anh sẽ lên ngôi vô địch?
Trong lịch sử, chỉ Anh hoặc Italia đăng quang World Cup từ một vòng bán kết toàn Châu Âu. Năm nay trên đất Nga, người Ý thậm chí còn chẳng được tham dự.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.