Sao Tunisia ấm ức sau thất bại đầy cay đắng trước Anh

Ferjani Sassi nói về trận Tunisia vs Anh, cầu thủ 26 tuổi tỏ ra rất ấm ức sau khi đội nhà thất bại trước Tam sư.

Tunisia thất bại 1-2 trước Anh


Trong lượt trận đầu tiên bảng G World Cup 2018, Tunisia đã chơi rất kiên cường trước Anh. Dù để đối phương có được bàn thắng ngay phút 11, song đại diện của châu Phi đã chơi kiên cường và có được bàn gỡ ở phút 35.
 
Ferjani Sassi nói về trận Tunisia vs Anh hình ảnh

Tunisia thất bại trước Anh bởi bàn thắng ở những phút bù giờ


Thời gian còn lại của hiệp 1 và 45 phút của hiệp 2, Tunisia tiếp tục khiến các chân sút cuủa Anh phải câm lặng. Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối cùng Harry Kane đã ghi bàn thắng quyết định giúp Anh giành chiến thắng 2-1.

Bàn thắng của Kane khiến những nỗ lực của Tunisia đổ sông đổ bể. Họ đã không thể có điểm trong ngày ra quân dù chơi không đến nỗi nào.

Phần lớn những cầu thủ của Tunisia đều cảm thấy không lài lòng với kết quả trận đấu Tunisia vs Anh, đội bóng châu Phi cho rằng với những gì đã thể hiện họ xứng đáng có điểm.
 

Ferjani Sassi ấm ức nói về chiến thắng của Anh

 

Ferjani Sassi là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Tunisia trên chấm 11m, song pha lập công của ngôi sao 26 tuổi không thể giúp đội bóng của châu Phi có điểm.
 
Ferjani Sassi phat bieu ve tran Tunisia vs Anh

Ferjani Sassi phát biểu về trận Tunisia vs Anh


Ferjani Sassi nói về trận Tunisia vs Anh, cầu thủ sinh năm 1992 tuổi tỏ ra rất ấm ức sau khi đội nhà thất bại trước Tam sư.

"Chúng tôi đã chơi một trận đấu phòng thủ tốt, và tôi nghĩ Tunisia xứng đáng giành ít nhất 1 điểm trước Anh. Chúng tôi đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp, chúng tôi đã phải bỏ rất nhiều sức lực để ngăn cản họ, bởi vậy tôi cảm thấy thất vọng khi Tunisia không có điểm”.
Dư âm Tunisia 1-2 Anh: Harry Kane! Xứng danh đội trưởng
Harry Kane tỏa sáng với một cú đúp giúp Anh đánh bại Tunisia 2-1 ở lượt trận đầu tiên bảng G World Cup 2018, ngôi sao 25 tuổi đã chứng minh tại sao anh được...
“Chúng tôi sẽ phải tập trung cho những trận đấu tiếp theo. Tunisia sẽ phải cố gắng giành 3 điểm trước Bỉ, chỉ có chiến thắng mới giúp chúng tôi thắp lại hy vọng đi tiếp ở bảng đấu này. Toàn đội sẽ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.