Sao Tottenham đặt mục tiêu "dễ mà khó" trước thềm World Cup

Trước thềm giải đấu lớn, tiền vệ có tính cách khá nổi loạn – Dele Alli hứa không nhận thẻ đỏ tại World Cup 2018.


Dele Alli hứa kiểm soát bản thân

Là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá Anh, Dele Alli rất được các HLV yêu thích, từ Pochettino tới Gareth Southgate. Dù vậy, cá tinh của cầu thủ này khiến đội bóng thường xuyên phải gặp rắc rối. Cùng với những bàn thắng, Alli rất thích chơi tiểu xảo và thường xuyên nhận thẻ không đáng có.
Chia sẻ về giải đấu lớn tới đây, cầu thủ của Tottenham cho biết: “Tôi sẽ đặt mọi thứ trong tầm kiểm soát. Mỗi trận đấu đều khác nhau và bạn không thể dự đoán những gì sẽ xảy ra. Tôi không lo lắng mà đang tập trung tối đa vào những trận đấu phía trước.”
“Tôi sẽ cố gắng không làm những điều ngu ngốc. Tôi đang học hỏi từ những sai lầm của mình. Tôi không nghĩ bất cứ ai lại cố gắng làm những điều tồi tệ, khi đó bạn có thể bị trừng phạt, nhưng bạn phải chịu thôi. Khi bước vào sân, bạn cần phải cố gắng tập trung và giúp đỡ các đồng đội của mình nhiều nhất có thể.”

Dele Alli hứa không nhận thẻ đỏ tại World Cup sắp tới hình ảnh

Dele Alli hứa không nhận thẻ đỏ tại ĐT Anh


“Tôi sẽ không đặt mình vào tình huống có thể gây tổn hại tới đội bóng. Tôi biết rằng, bản thân đang đại diện cho ĐT quốc gia và không muốn nhận thất bại” – Dele Alli lên tiếng.
“Tôi chỉ muốn được thi đấu với niềm đam mê, sự khát khao trong bất kỳ trận đấu nào. Tôi đã phạm sai lầm trong giai đoạn trước đây của sự nghiệp, nhưng đó là bài học để tôi có thể rút ra những kinh nghiệm. Bạn có thể chứng kiến điều đó, sự cải thiện của tôi trong các trận đấu đã qua.”
Với việc Dele Alli hứa không nhận thẻ đỏ, ĐT Anh ít nhất cũng có thể đặt niềm tin vào một trong những “key-player” của toàn đội. Trong vai trò một tiền vệ tấn công, phong độ của Alli sẽ đóng góp rất quan trọng trong cách vận hành của Tam Sư.

Sao MU bỏ qua thái độ hỗn láo của đàn em
Mới đây khi tập trung lên tuyển, cầu thủ đa năng Ashley Young làm hòa với Alli sau những mâu thuẫn ở màu áo CLB.
Sao Tottenham thách thức dư luận sau mùa giải thất bại
Tiền vệ Dele Alli phản pháo chỉ trích về một mùa giải được cho là sa sút của anh trong màu áo Tottenham.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.