Sao Thụy Sỹ thách thức: “Bồ Đào Nha chẳng hơn gì chúng tôi”

Tiền vệ Granit Xhaka của ĐT Thụy Sỹ đã có những phát biểu làm nóng trước cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2018.

Tiền vệ Granit Xhaka của ĐT Thụy Sỹ đã có những phát biểu làm nóng trước cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2018.
Sao Thuy Sy thach thuc Bo Dao Nha chang hon gi chung toi hinh anh
Xhaka (phải) đang chơi khá tốt ở Arsenal

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu sắp tới, nhà ĐKĐV Châu Âu là Bồ Đào Nha sẽ phải đụng độ đối thủ khó chịu Thụy Sỹ. Mặc dù phải đối đầu với những người vừa lên ngôi ở Euro 2016, tuy nhiên tiền vệ Granit Xhaka bên phía đội bóng xứ đồng hồ vẫn tỏ ra không hề e ngại.

“Tôi rất mong chờ được đối đầu với Bồ Đào Nha. Chúng tôi luôn mong được chạm trán với đối thủ mạnh nhất, cho dù trận này họ thiếu vắng Ronaldo. Tôi hiểu rằng trận này Thụy Sỹ không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng Bồ Đào Nha cũng chẳng hơn gì chúng tôi cả”, Xhaka tự tin cho hay.

Bên cạnh đó, tân binh của Arsenal cũng hài lòng với màn trình diễn của đội bóng quê hương ở giải đấu trên đất Pháp vừa qua: “Chúng tôi chỉ để thua Ba Lan trên chấm penalty đầy may rủi chứ nếu không đã chạm trán Bồ Đào Nha ở tứ kết. Sau đó tôi đã xem lại trận đấu này và cho rằng đội tuyển hoàn toàn có thể tiến xa hơn”.

Mới đây, đối thủ của Thụy Sỹ là ĐT Bồ Đào Nha vừa có màn khởi động hoàn hảo khi vùi dập đội bóng tí hon Gibraltar với tỷ số 5-0 trong trận giao hữu. Tuy nhiên, họ lại gặp phải tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Andre Gomes dính chấn thương và đã được trả về CLB Barcelona.

Ở đầu mùa hè năm nay, Arsenal đã nhanh tay chiêu mộ Granit Xhaka từ Mochengladbach với mức giá 35 triệu bảng. Cầu thủ người Thụy Sỹ đang ít nhiều để lại ấn tượng sau màn ra mắt ở Premier League. Hiện anh đã có 3 lần ra sân cho Pháo thủ thành London với khoảng hơn 180 phút thi đấu. Ở ĐT Thụy Sỹ lúc này, Xhaka cũng được coi là một trong những trụ cột hàng đầu bên cạnh Xherdan Shaqiri, Stephan Lichtsteiner hay Ricardo Rodriguez.
 

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục