Sao Thụy Sỹ phủ nhận vào bóng mang tính triệt hạ với Neymar

Valon Behrami nói về Neymar, cầu thủ của Thụy sỹ khẳng định không có ý vào bóng mang tính triệt hạ với ngôi sao người Brazil.

Số lần bị phạm lỗi của Neymar đi vào kỷ lục


Rạng sáng nay, Brazil có trận ra quân ở bảng E World Cup 2018 trước Thụy Sỹ. Selecao có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Coutinho, nhưng sau đó Steven Zuber gỡ hòa cho đội bóng của châu Âu.
 
Valon Behrami nói về Neymar sau trận Brazil vs Thụy Sỹ hình ảnh

Neymar bị phạm lỗi 10 lần ở trận gặp Thụy Sỹ


Những phút còn lại, Brazil đã chơi tấn công không ngừng nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa 1-1 trong trận mở màn, cánh cửa đi tiếp vẫn rộng mở với Brazil, song rõ ràng những gì họ thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM.

Siêu sao Neymar đã chơi khá tốt ở trận đấu này, anh dứt điểm 4 lần 2 trong số đó đi trúng đích, ngoài ra Neymar còn tạo ra 4 cơ hội. Nhưng rất tiếc cầu thủ 26 tuổi không thể góp dấu giày vào bàn thắng của Brazil.

Neymar thường xuyên bị các cầu thủ bên phía Thụy Sỹ phạm lỗi. Anh đã bị đối phương phạm lỗi tới 10 lần. Trong lịch sử World Cup, người gần nhất bị phạm lỗi nhiều hơn Neymar trong 1 trận đấu là Alan Shearer năm 1998 (11 lần).

Rất nhiều cú vào bóng của các ngôi sao bên phía Thụy Sỹ khiến cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra đau đớn, rất may anh không bị tái phát chấn thương.
 

Thụy Sỹ phủ nhận vào bóng mang tính triệt hạ với Neymar

 

Valon Behrami nói về Neymar, ngôi sao của Thụy sỹ khẳng định không có ý vào bóng mang tính triệt hạ với ngôi sao người Brazil.
 
Petkovic phu nhan vao bong ac y voi Neymar

Behrami phủ nhận vào bóng ác ý với Neymar


“Chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình, tôi đã có những pha va chạm với Neymar. Đó chỉ là những tình huống vào bóng thông thường, tôi không có ý định làm cậu ấy bị đau”.

HLV Thụy Sĩ Vladimir Petkovic cũng lên tiếng bênh vực các học trò: “Các học trò của tôi chơi quyết liệt nhưng không ác ý với Neymar. Cậu ấy có kỹ thuật và tốc độ tốt, bởi vậy phạm lỗi từ xa là một cách để ngăn cản sự nguy hiểm của cậu ấy”.

Gabriel Jesus đã bị ngã trong vòng cấm của Thụy Sỹ, song HLV Petkovic tin rằng trọng tài đã đúng: “Tôi không nhìn thấy pha vào bóng của Manuel Akanji, nhưng trọng tài đã đứng gần đó, tôi tin ông ấy đã đúng”.

Vladimir Petkovic cũng phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ, ông hài lòng với 1 điểm có được và tin rằng Thụy Sỹ xứng đáng được NHM nhắc đến nhiều hơn.

Brazil 1-1 Thụy Sỹ (Bảng E World Cup 2018)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.