Sao Thụy Điển cay cú sau thất bại khó tin trước Đức

Ola Toivonen phát biểu về trận Đức vs Thụy Điển, ngôi sao ghi bàn duy nhất cho đội bóng Bắc Âu vẫn chưa tin rằng Thụy Điển đã thất bại trước Cỗ xe tăng.

Thụy Điển thất bại đầy cay đắng


Sau chiến thắng trước Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên, Thụy Điển bước vào trận gặp Đức với quyết tâm rất cao. Đội bóng Bắc Âu thể hiện rõ quyết tâm giành 1 điểm, theo đó họ chơi phòng ngự phản công.
 

Ola Toivonen phát biểu về trận Đức vs Thụy Điển hình ảnh

Có bàn dẫn trước nhưng Thụy Điển vẫn thua Đức 1-2


Với việc Thụy Điển chơi thấp đã tạo cơ hội cho Đức kiểm soát hoàn toàn thế trận, thầy trò Low liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành Robin Olsen. Tuy nhiên, hàng thủ của Thụy Điển vẫn chơi rất tập trung.

Không những thủ tốt, Thụy Điển còn có bàn thắng mở tỷ số do công của Ola Toivonen ở cuối hiệp 1. Bàn thua này khiến Đức chơi tấn công tổng lực trong thời gian còn lại.

Phút 48, Marco Reus có tình huống dứt điểm may mắn mang về bàn gỡ cho Đức, sau đó họ tấn công rất nhiều nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của Thụy Điển.

Cơ hội giành điểm của Đức tưởng như đã khép lại khi Boateng nhận thẻ đỏ, song ở phút 90+5 Toni Kroos ghi bàn quyết định giúp Cỗ xe tăng ngược dòng thắng 2-1. Với trận thắng này, Đức mở toang cánh cửa đi tiếp.

Marco Reus hạnh phúc sau chiến thắng trước Thụy Điển, HLV Low cũng tỏ ra vui mừng sau màn chết đi sống lại của đội nhà.
 

Ola Toivonen bàng hoàng sau thất bại trước Đức

 

Ola Toivonen phát biểu về trận Đức vs Thụy Điển, ngôi sao ghi bàn duy nhất cho đội bóng Bắc Âu vẫn chưa tin rằng Thụy Điển đã thất bại trước Cỗ xe tăng.
 
Toivonen noi ve tran Duc vs Thuy Dien

Toivonen nói về trận Đức vs Thụy Điển


“Chúng tôi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian thi đấu. Thụy Điển đã không để họ có những cơ hội rõ ràng, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội có được. Rõ ràng, với những gì thể hiện chúng tôi không xứng đáng thua trận”.
HLV Thụy Điển: Đây là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi
HLV Janne Andersson nói về trận Đức vs Thụy Điển, ông thầy 55 tuổi khẳng định thất bại trước Cỗ xe tăng rạng sáng nay là trận thua cay đắng nhất trong sự...
“Đây là thất bại nặng nề với Thụy Điển, toàn đội đều tỏ ra khá thất vọng sau trận thua này. Tuy nhiên, chúng tôi không được gục ngã, Thụy Điển phải giành chiến thắng trước Mexico”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.